10/30/2020 12:00:00 AM GMT+7

Chương trình tập huấn "Chung tay bảo vệ trẻ em, phòng chống xâm hại tình dục"

TTBD - Nằm trong chuỗi chương trình Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XXII - Năm 2020, chiều ngày 30/10/2020 đã diễn ra chương trình tập huấn "Chung tay bảo vệ trẻ em , phòng chống xâm hại tình dục" tại Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật tỉnh Bình Dương.

Tại chương trình, các đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương đã được nghe Đ/c Phạm Thị Thuý - Giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ những kiến thức bổ ích về các vấn đề liên quan đến các hành vi, dấu hiệu, hậu quả của việc xâm hại tình dục trẻ em; hướng dẫn cho các em những kỹ năng cần thiết để nhận biết và phòng tránh xâm hại tình dục. Các em thiếu nhi không những được nghe những kiến thức bổ ích về các vấn đề về xâm hại tình dục mà còn được giải đáp các thắc mắc thông qua việc đặt câu hỏi đến cho giảng viên.

 

Đây là một hoạt động bổ ích được tổ chức nhằm trang bị kiến thức cho các em thiếu nhi về sự nguy hiểm cũng như các tác hại của việc xâm hại tình dục; đồng thời truyền đạt cho các em thiếu nhi những kỹ năng, biện pháp giúp phòng chống xâm hại tình dục trẻ em ở trong và ngoài trường. Thông qua chương trình, các em được nâng cao nhận thức về tầm quan trọng trong việc bảo vệ bảo thân trước những tác động xấu ngoài xã hội.

 

 

Giảng viên Phạm Thị Thuý chia sẻ những kiến thức bổ ích về xâm hại tình dục đến các em thiếu nhi

 

 

Các em thiếu nhi đặt câu hỏi cho giảng viên Phạm Thị Thuý

 

 

Giảng viên Phạm Thị Thuý trao những phần qua cho các em thiếu nhi

 

CTV Anh Tú

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49266973
Hôm nay: 7061
Đang online: 62
Về đầu trang