7/20/2018 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên tổ chức Đại hội Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ lần II năm 2018

TTBD- Ngày 15/7- 17/7/2018, tại hội trường Huyện ủy Bắc Tân Uyên, Ban Thường vụ Huyện Đoàn- Hội đồng đội huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ huyện lần thứ II năm 2018.

Tham dự Đại hội có Đ/c Trần Bảo Lâm- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương, đồng chí Huỳnh Văn Thọ - UVTV- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên và 52 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ ưu tú đại diện cho 8.255 cháu ngoan Bác Hồ của huyện.

 

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Bắc Tân Uyên lần II- năm 2018 diễn ra trong 02 ngày 15/7 và 17/7/2018 như Ban Tổ chức Đại hội đã tiến hành thành lập Liên Đội tạm thời, thông qua bảng phân công các nội dung trong Đại hội, trao quà và giấy chứng nhận cho 52 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ. UBND huyện đã tuyên dương 52 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ; khen thưởng 25 thầy cô Tổng phụ trách Đội và các đồng chí phụ trách thiếu nhi.

 

Trong 02 năm học qua, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh huyện đã tổ chức và gặt hái nhiều kết quả nổi bật. Nhiều phong trào giúp nêu gương các em có thành tích nổi bật trong học tập, sinh hoạt và trong đời sống hằng ngày như: học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, giới thiệu và tuyên dương 2680 gương điển hình, phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt”, mô hình “Tiết kể chuyện Bác Hồ”, Hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ, mô hình “Trang bị ảnh Bác Hồ tại nơi trang trọng trong gia đình”,.Đội viên, thiếu nhi cũng ra sức thi đua lập thành tích, thực hiện công trình măng non chào mừng Đại hội Đoàn các cấp với nhiều phần việc tiêu biểu. Toàn huyện có hơn 450 công trình măng non với tổng trị giá 260 triệu đồng.


Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn và Hội đồng Đội huyện đã trao tặng 15 suất học bổng “Ước mơ xanh”, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.Đại hội CNBH huyện Bắc Tân Uyên lần II năm 2018 là dịp biểu dương các gương mặt tiêu biểu nhất trong vườn hoa nghìn việc tốt của thiếu nhi Bắc Tân Uyên. Đây sẽ là những bông hoa tươi thắm dâng lên Bác Hồ kính yêu.

 

* Một số hình ảnh tại Đại hội:

 

 

 

 

 Văn nghệ chào mừng

 

 

 


 Phút sinh hoạt truyền thống- Chương trình Múa dâng hoa

 


 Đ/c Nguyễn Trọng Nhân- Bí thư Huyện Đoàn- Chủ tịch HĐĐ huyện phát biểu khai mạc Đại hội

 


 Chương trình báo công: Phong trào: “Thiếu nhi Bắc Tân Uyên thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”

 


 BTC trao tặng học bổng ước mơ xanh cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

 


Tri ân nguyên Chủ tịch HĐĐ qua các thời kỳ

 


 Tuyên dương Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ huyện Bắc Tân Uyên lần II năm 2018


CTV Lan Anh (HT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49302782
Hôm nay: 18811
Đang online: 71
Về đầu trang