3/27/2020 12:00:00 AM GMT+7

Tuổi trẻ Dĩ An tri ân cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

TTBD - Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020). Ngày 26/3/2020, Thành Đoàn Dĩ An đã đến thăm và tri ân các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Đoàn đã đến thăm, trao lẵng hoa tươi thắm và gửi đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đoàn Dĩ An qua các thời kỳ lời chúc sức khỏe. Tại các nơi, đoàn đã được nghe các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đoàn Dĩ An chia sẻ những kinh nghiệm công tác, ôn lại quá trình hình thành, phát triển của Đoàn Dĩ An qua các thời kỳ và bày tỏ niềm tin, mong muốn tuổi trẻ Dĩ An tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đổi mới sáng tạo phương thức hoạt động, hoàn thành mục tiêu xây dựng đội ngũ trẻ vừa hồng vừa chuyên, góp phần xây dựng quê hương Dĩ An ngày càng giàu mạnh. Bên cạnh đó, trong tình hình ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 nên hoạt động công tác đoàn gặp nhiều khó khăn, vì vậy cần lựa chọn cách làm phù hợp, ứng dụng công nghệ thông tin, phát huy sự sáng tạo của sức trẻ chung tay hoàn thành nhiệm vụ của Tuổi trẻ Dĩ An cùng với cộng đồng chiến thắng dịch Covid-19.

 


 

Đoàn đến thăm đồng chí Đào Ngọc Nữ - Nguyên Bí thư Huyện Đoàn Thuận An

 


Thường trực Thành Đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí cựu cán bộ Đoàn


Đây là một hoạt động thường niên của Thành Đoàn Dĩ An nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm tri ân công lao của thế hệ cán bộ Đoàn đi trước đã có cống hiến trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Dĩ An.


CTV Đông Trúc (NC)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 48647285
Hôm nay: 14873
Đang online: 80
Về đầu trang