6/26/2023 12:00:00 AM GMT+7

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Ra quân Mùa hè xanh tại vùng biên giới

TTBD - Sáng ngày 26/6/2023, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (BETU) tổ chức lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 tại Văn phòng huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

 

 

 

Hình ảnh Lễ ra quân


Phát biểu chỉ đạo, Đồng chí Trần Đăng Ý – Bí thư Đoàn trường đã gửi lời chào nồng nhiệt tới các tình nguyện viên tham gia Chiến dịch cũng như lãnh đạo địa phương. Thầy cũng nhắn gửi mỗi một chiến sĩ tình nguyện của trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương cần phải tự hào và nhận thức rõ được trách nhiệm của bản thân, cùng góp sức vào thành công chung của chiến dịch, đồng thời phải giữ gìn, phát huy và lan tỏa hình ảnh và bản sắc của sinh viên Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đến nơi xã biên giới của tỉnh Bình Phước. Thầy cũng đặc biệt nhấn mạnh đây là hoạt động hữu ích nhằm nâng cao tinh thần cho các sinh viên chung tay góp sức vì cộng đồng; và nhắc nhở các tình nguyện viên cần phải tuân thủ các quy định, đảm bảo kỷ luật, giữ vững an ninh, an toàn và giữ gìn sức khỏe cho bản thân và toàn đội. Cuối cùng, Thầy cũng chúc các bạn sinh viên có nhiều hoạt động bổ ích, nhiều kỷ niệm đẹp và có những trải nghiệm mới trong hành trang tuổi trẻ của mình.


 

 

 

 

 

 

 

Các chiến sĩ thực hiện các hoạt động


Ngay sau lễ ra quân, các bạn chiến sĩ đã thực hiện công trình “Tuyến đường xanh-sạch-đẹp” tại xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Thăm các chiến sĩ tại Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư; Tuyên truyền pháp luật, thông tin về Bảo vệ biên giới gắn với giữ rừng, bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.


CTV Đăng Ý (PT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49334752
Hôm nay: 10832
Đang online: 72
Về đầu trang