3/20/2020 12:00:00 AM GMT+7

Tuổi trẻ Bình Dương tri ân các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn Sông Bé, Bình Dương qua các thời kỳ

TTBD – Ngày 20/3, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã đến thăm, tri ân cho các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2020). Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn, BTV Tỉnh Đoàn, Cán bộ Chuyên trách cơ quan Tỉnh Đoàn.

Đoàn đã đến thăm các đồng chí chí nguyên là cán bộ Đoàn, đặc biệt cán bộ Đoàn Sông Bé, Bình Dương có hoàn cảnh khó khăn qua các thời kỳ. Ở mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi gia đình, tình hình sức khỏe các đồng chí cựu cán bộ Đoàn, báo cáo kết quả của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương đạt được trong thời gian qua; lắng nghe chia sẻ về những câu chuyện, những kỷ niệm sâu sắc của các thế hệ đi trước. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp và cống hiến của các đồng chí trong thời gian qua, Thường trực Tỉnh Đoàn mong các đồng chí luôn vui, khỏe là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục có những ý kiến đóng góp thiết thực cho sự phát triển của tuổi trẻ tỉnh nhà.


Đây là hoạt động thường niên nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, nhằm tri ân công lao của thế hệ cán bộ Đoàn đi trước đã cống hiến trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh Sông Bé nói chung và Bình Dương nói riêng.

 

 

 

 

Thường trực Tỉnh Đoàn đã đến thăm, động viên các đồng chí cựu cán bộ Đoàn, đặc biệt cán bộ Đoàn Sông Bé, Bình Dương có hoàn cảnh khó khăn qua các thời kỳ

 


 

 

Thường trực Tỉnh Đoàn đi thăm, tri ân các đồng chí Nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn Sông Bé, Bình Dương qua các thời kỳ


Ngọc Châu, Minh Hằng

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49235500
Hôm nay: 549
Đang online: 54
Về đầu trang