7/13/2021 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Trao tặng 5 tấn quýt cho 18 điểm phong toả, cách ly tập trung trên địa bàn

TTBD - Hưởng ứng Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2021, tiếp tục thực hiện Hành trình “San sẻ yêu thương - Chung tay phòng chống đại dịch”. Chiều ngày 8/7, BTV Thành đoàn - Hội LHTN thành phố Thuận An đã đến thăm hỏi, chia sẻ và trao tặng 5 tấn quýt cho 18 điểm có khu phong toả, khu cách ly trên địa bàn.

Theo đó, BTV Thành đoàn với sự hiện diện của đồng chí Phạm Nguyễn Phương Thà - Thành uỷ viên, Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội thành phố; đồng chí Nguyễn Thanh Luật - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố; đồng chí La Hải Dương - Phó Chủ tịch Hội LHTN thành phố; cùng các đồng chí cán bộ Thành đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các Đoàn cơ sở bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các lực lượng trực chốt tại khu cách ly tập trung và đội hình TNTN ngày đêm hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại các khu cách ly; trao tặng 5 tấn quýt cho 8 phường có các chốt phong toả và 10 khu cách ly trên địa bàn thành phố.


Tại đây, BTV Thành đoàn đã tuyên dương 29 gương sáng thanh niên tình nguyện vào hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại các khu cách ly. Đông thời, trao tặng áo thanh niên Việt Nam, túi đựng điện thoại đảm bảo an toàn trong công tác hỗ trợ và một số nhu yếu phẩm cho các “chiến binh áo xanh”.


BTV Thành đoàn rất trân quý tinh thần tình nguyện của các bạn, mong rằng với tinh thần này, Thuận An sẽ tiếp tục kiên cường chống dịch.

 

 

 

 

 

 

 

BTV Thành Đoàn đến thăm hỏi, động viên các Đoàn cơ sở; trao tặng 5 tấn quýt cho 8 phường có các chốt phong toả và 10 khu cách ly trên địa bàn thành phố


CTV Tú Uyên (TL)


 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49453818
Hôm nay: 3033
Đang online: 49
Về đầu trang