6/8/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Tổ chức xuất quân chiến dịch "Mùa Hè Xanh – Phú Quý” năm 2022

TTBD - Sáng ngày 07/06/2022, 23 chiến sĩ Tình nguyện viên (TNV) tỉnh Bình Dương đã có mặt cùng ban Chỉ huy chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh - Phú Quý năm 2022, đã có mặt tại Trạm Tìm kiếm cứu nạn huyện đảo Phú Quý để triển khai chiến dịch "Mùa Hè Xanh với biển đảo quê hương" năm 2022.

Tại Tượng đài Tổ Quốc Ghi Công của Huyện đảo, các bạn đã tham gia chương trình Lễ Xuất quân Chiến dịch Mùa hè xanh. Đến dự có đồng chí Thái Kiến Thuận - Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương - Chỉ huy trưởng chiến dịch Mùa hè xanh tại mặt trận huyện đảo Phú Quý, Đồng chí Tạ Ngọc Viên – Bí thư Huyện đoàn Phú Quý, tỉnh Bình Thuận; cùng 23 chiến sĩ tình nguyện viên đã tham gia Buổi lễ xuất quân chiến dịch Mùa hè xanh tại mặt trận Phú Quý.

 

 

 

 


Đội hình chiên sỹ Mùa hè xanh tỉnh Bình Dương tại mặt trận huyện đảo Phú Quý năm 2022


Cũng trong buổi lễ, Ban chỉ huy chiến dịch cùng các chiến sĩ đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc tại Huyện đảo Phú Quý. Chương trình đã trao tặng Công trình thanh niên cải tạo 01 nhà vệ sinh và nâng cấp 03 nhà vệ trinh trong trường học trên địa bàn đảo Phú Quý, với tổng trị giá 55 triệu đồng

 

 

 

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc tại Huyện đảo Phú Quý

 

Ngày ra quân đầu tiên của các chiến sĩ đã khép lại bằng những phút giây ngồi lại bên nhau bàn bạc kế hoạch cho những hoạt động kế tiếp, cùng giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm làm việc. Hy vọng những ngày tới, các hoạt động sẽ diễn ra càng thành công và mang lại nhiều thành quả tốt đẹp để góp phần dựng xây quê hương Phú Quý.


Hình ảnh Ngày đầu xuất quân:

 

 

 

 

 

 

 

 

CTV Mai Nghĩa (TL)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49333907
Hôm nay: 9987
Đang online: 70
Về đầu trang