7/16/2021 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Sôi nổi các hoạt động san sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố

TTBD- Nhằm hưởng ứng Chiến dịch Hè tình nguyện năm 2021, BTV Thành Đoàn tiếp tục sôi nổi thực hiện các hoạt động nằm trong chuỗi Hành trình san sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch Covid-19.

 

 

Đại diện Ban Thường vụ Thành Đoàn đến chia sẻ và tiếp sức, trao tặng nhu yếu phẩm tại phường An Thạnh, Thuận Giao, Hưng Định và Bình Hoà.

 

Theo đó, sáng ngày 13/7/2021, đại diện BTV Thành Đoàn đã đến chia sẻ và tiếp sức, trao tặng 1.4 tấn rau củ quả tại các phường An Thạnh, Thuận Giao, Hưng Định và Bình Hoà. Đây là những món quà tinh thần, san sẻ yêu thương của Thành Đoàn gửi đến quý bà con người dân, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin, cùng nhau chung tay vượt qua đại dịch bệnh Covid-19.


 

 Các đồng chí Thường trực Thành Đoàn cùng Đại Đức Thích Kiến Tâm - Trụ trì Chùa Giác Tâm đến động viên; trao tặng nhu yếu phẩm cho 500 thanh niên công nhân

 

Tiếp đó, các đồng chí thường trực Thành Đoàn cùng Đại Đức Thích Kiến Tâm - Trụ trì Chùa Giác Tâm đã đến động viên; trao tặng cho 500 thanh niên công nhân khu nhà trọ gồm 2,5 tấn gạo và 5000 mì gói. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của "Tuổi trẻ Thuận An" đến các Thanh niên công nhân, thanh niên công nhân, chi hội thanh niên công nhân nhà trọ trên địa bàn.


Hưởng ứng Chiến dịch Hoa Phượng đỏ lần thứ VI năm 2021, Chiến dịch Hè tình nguyện năm 2021; chiều ngày 13/7, Thành Đoàn - Hội Đồng Đội Thành phố phối hợp cùng Hội Đồng Đội tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình “Chia sẻ cùng em thơ” năm 2021, đến trao tặng 60 phần cho các em thiếu nhi tại các khu cách ly trên địa bàn.


Đồng thời, BTV Thành Đoàn đã phối hợp trao tặng 60 phần quà với tổng trị giá 15.000.000 đồng cho các em thiếu nhi tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn với mong muốn các em thiếu nhi Thuận An sẽ “Vui hè khoẻ - Chống dịch an toàn”.

 

Một số hình ảnh:

 

 

 


CTV Mỹ Tuyền (TL)

 


 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49457522
Hôm nay: 6737
Đang online: 92
Về đầu trang