8/15/2022 12:00:00 AM GMT+7

THPT Nguyễn Huệ: Ra quân chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng Đỏ năm 2022

TTBD-Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, sáng ngày 10/8/2022, Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức đăng cai cấp huyện Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng Đỏ chặng 3 với ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện Hoa Phượng đỏ vì đàn em thân yêu” vào ngày 10/8/2022.

Tham dự Chương trình có đồng chí Hoàng Thúy Vui và đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nguyên – UV Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo; thầy Nguyễn Hoàng Tuyến – Chi ủy viên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.


Tại chương trình đã tổ chức biểu diễn văn nghệ, tuyên truyền cho học sinh về tác hại ma túy thông qua tiểu phẩm “Ma túy chuyện không của riêng ai” và Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở trường TH Tân Hiệp và Trường THPT Nguyễn Huệ. Chiến dịch đã thu hút hơn 200 đoàn viên thanh niên của trường tham gia.





Phát động Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2022




Trao tặng 10 suất học bổng cho các em học có hoàn cảnh khó khăn ở trường TH Tân Hiệp và Trường THPT Nguyễn Huệ




Tiểu phẩm “Ma tuý chuyện không của riêng ai”


Trong đợt này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tổ chức ra quân và chỉ đạo đồng loạt ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện Hoa Phượng đỏ vì đàn em thân yêu" với các nội dung như: tổ chức các giải thi đấu thể thao, tổ chức Ngày hội thiếu nhi với các hoạt động vui chơi: trò chơi dân gian, STEM, STEAM, tổ chức các lớp học kỹ năng sống, phòng, chống xâm hại trẻ em, tổ chức các hoạt động tư vấn, khám bệnh, chăm sóc sức khỏe cho thiếu nhi…


CTV Xuân Hoàng (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49287908
Hôm nay: 3937
Đang online: 70
Về đầu trang