7/2/2021 12:00:00 AM GMT+7

Thành Đoàn Thuận An tổ chức chương trình Hành trình san sẻ yêu thương - chung tay vượt qua đại dịch đợt 3 - hè năm 2021

TTBD – Hưởng ứng Chiến dịch Hè tình nguyện năm 2021, tiếp tục tổ chức Hành trình san sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch, sáng ngày 27/6, Ban Thường vụ Thành Đoàn - Hội LHTN Thành phố cùng các Mạnh thường quân đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng nhu yếu phẩm cho các khu phong toả trên địa bàn.

 Theo đó, sáng nay, Ban Thường vụ Thành Đoàn - Hội LHTN Thành phố cùng các Mạnh thường quân đã đến động viên và tiếp sức 1.5 tấn khoai lang, 100 thùng nước suối và 30 thùng mì cho các khu phong toả trên địa bàn phường Bình Chuẩn, phường An Phú, phường Bình Hòa, phường Bình Nhâm, phường Thuận Giao và phường Lái Thiêu – TP. Thuận An.


Đại diện BTV Thành Đoàn Thuận An, đồng chí Nguyễn Thanh Luật - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Thành phố và đồng chí La Hải Dương - Phó Chủ tịch Hội LHTN Thành phố đã thăm hỏi và trao những phần quà hỗ trợ nhằm chia sẻ trước những khó khăn của tình hình dịch bệnh tại các khu phong toả trên địa bàn.


Với sự hỗ trợ nguồn lực cho các lực lượng và người dân tại các khu phong toả, Thành Đoàn – Hội LHTN Thành phố Thuận An mong rằng sẽ tiếp thêm niềm tin, động viên phần nào với lực lượng hỗ trợ nơi tuyến đầu chống dịch.

 

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

 

 

 

 

CTV Tú Uyên (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49454166
Hôm nay: 3381
Đang online: 46
Về đầu trang