3/27/2018 12:00:00 AM GMT+7

Tân Uyên: Ngày hội Thắp sáng ước mơ tuổi 18 năm 2018

TTBD-Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), thực hiện chương trình Khi tôi 18, Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam, Ngày 25/3/2018, tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên, Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên tổ chức ngày hội Thắp sáng ước mơ tuổi 18 lần thứ VIII năm 2018 với chủ đề Tuổi 18 – Vững bước tương lai.

Về dự ngày hội có đồng chí Phạm Văn Sơn Khoa – UVTV, Phó Trưởng ban Thanh niên trường học Tỉnh đoàn Bình Dương, đồng chí Nguyễn Lê Hữu Bảo – Bí thư Thị đoàn Tân Uyên; đại diện Cấp uỷ, Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc, Bí thư – Phó Bí thư Đoàn thanh niên các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên và hơn 500 đoàn viên học sinh tiêu biểu.

 

 

Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh năm 2018 với khách mời là Thạc sĩ Vũ Kim Xuyến


Tại lễ khai mạc ngày hội, Thị đoàn Tân Uyên đã tuyên dương 12 đoàn viên giáo viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và công tác Đoàn khối trường học năm học 2017 – 2018; 11 đoàn viên học sinh tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016 – 2017, 6 gương Học sinh 3 tốt và trao 12 suất học bổng cho đoàn viên học sinh lớp 12 vượt khó học tốt, tổng trị giá 12 triệu đồng.

 

 

Tuyên dương 12 đoàn viên giáo viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy

và công tác Đoàn khối trường học năm học 2017 – 2018

 

 

Đ/c Nguyễn Lê Hữu Bảo - Bí thư Thị đoàn trao 12 suất học bổng

cho đoàn viên học sinh lớp 12 vượt khó học tốt


Ngay sau đó, nhiều nội dung đa dạng, phong phú đã diễn ra, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên như: Triển lãm bảng tin “Khi tôi 18” – chủ đề Tuổi trẻ học đường mừng sinh nhật Đoàn; Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh năm 2018 với khách mời là Thạc sĩ Vũ Kim Xuyến – Phó Trưởng khoa Công tác Thanh thiếu nhi, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Phân viện miền Nam; thi nhảy cổ động Nhịp điệu tuổi 18 – chủ đề Tôi yêu Việt Nam; thi Nét đẹp tuổi 18 - trình diễn trang phục học sinh và trang phục dạo phố. Không chỉ hướng đến các bạn đoàn viên, học sinh, ngày hội còn tôn vinh và tạo cơ hội giao lưu đối với các giáo viên phụ trách công tác Đoàn khối trường học qua phần thi Nét đẹp nhà giáo – trình diễn trang phục công sở và trang phục dạo phố. Cũng trong ngày hội, các thầy cô giáo trẻ và các bạn đoàn viên học sinh đã hoà mình vào không khí đầy sôi nổi trong các trò chơi vận động, chủ đề Sắc màu thổ dân. Bế mạc ngày hội, Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong các phần thi.

 

 

Tuyên dương học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”

 

 

BTC Ngày hội trao khen thưởng phần thi Nét đẹp tuổi 18


Chương trình Khi tôi 18 là một trong những chương trình trọng tâm được Trung ương Đoàn cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp triển khai tại các trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên trên toàn quốc, bắt đầu từ năm 2011. Tại thị xã Tân Uyên, hàng năm, chương trình được Thị đoàn Tân Uyên tổ chức thành công, đã góp phần quan trọng trong việc giáo dục ý thức công dân, ý thức chấp hành pháp luật cho học sinh, trang bị kỹ năng thực hành xã hội và định hướng nghề nghiệp, việc làm cho thanh niên, học sinh, giúp các em vững vàng thực thi quyền và nghĩa vụ của công dân khi đủ 18 tuổi, thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện trong thanh niên học sinh bậc THPT.


CTV Duy Cương (DK)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49309575
Hôm nay: 5084
Đang online: 47
Về đầu trang