7/5/2021 12:00:00 AM GMT+7

Tân Uyên: Chương trình "Siêu thị mini 0 đồng" - "Tấm vé nghĩa tình"

TTBD - Ngày 02/7/2021, Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thị xã Tân Uyên, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận phối hợp cùng Thị đoàn Tân Uyên tổ chức “Siêu thị mini 0 đồng”, phục vụ 450 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Phước Khánh.

 

"Tấm vé nghĩa tình" từ Chương trình " Siêu thị mini 0 đồng"

 

Mỗi khách hàng đã được gửi tặng Phiếu mua hàng - “Tấm vé nghĩa tình” trị giá 200.000 đồng. Thời gian phục vụ bắt đầu từ 08 giờ đến 17 giờ từ ngày 02/7/2021 đến ngày 04/7/2021. Tổng kinh phí lên đến hơn 90.000.000 đồng do Tập thể nhân viên và Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận - Khu vực Đông Nam bộ tài trợ. Nhằm đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19, khách hàng đã được thông báo khung giờ phục vụ của mình, mỗi khách hàng được tuỳ ý lựa chọn những món hàng là các nhu yếu phẩm mà mình cần với giá 0 đồng trong thời gian tối đa không quá 25 phút.

 

Chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ người dân mua hàng

 

 

 

 

Để đảm bảo công tác chuẩn bị và phòng chống dịch, 100% nhân viên của Siêu thị đã được test Covid-19 với kết quả âm tính toàn bộ, 100% người dân tham gia Siêu thị theo khung giờ định sẵn và tuân thủ yêu cầu phòng, chống dịch.

 

Một số hình ảnh

 

 

 
Kết thúc thời gian hoạt động, Siêu thị đã phục vụ tổng cộng 470 khách hàng, vượt 20 khách hàng so với dự kiến ban đầu. Dù quy mô nhỏ, nhưng Siêu thị đã mang đến cho khách hàng sự chủ động trong lựa chọn nhu yếu phẩm cần thiết cho mình với các mặt hàng gạo, mỳ các loại, bún miến, thịt hộp, cá hộp, trứng, đường, muối, nước chấm, tương chấm các loại, sữa các loại, bơ, dầu thực vật - dầu nành, rau củ, trái cây các loại, nước rửa chén, xà phòng, xà bông giặt quần áo, dầu gội, kem đánh răng,...

 

 

 

Một số mặt hàng tại "Siêu thị mini 0 đồng"



Với ý nghĩa tương thân tương ái, Siêu thị đã tạo hiệu ứng lan toả khi nhận được đề nghị hợp tác từ các Mạnh Thường quân với Đơn vị tổ chức, mong muốn được đồng hành, nhân rộng tại nhiều địa phương khác.

Trân trọng cảm ơn Tập thể nhân viên và Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận - Khu vực Đông Nam bộ đã hỗ trợ cho Chương trình.

 

 

 

CTV: Thị đoàn Tân Uyên (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49459026
Hôm nay: 8241
Đang online: 112
Về đầu trang