2/16/2022 12:00:00 AM GMT+7

Phú Giáo: Bùi Minh Giang - Đảng viên trẻ xung phong tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2022

TTBD - Là một thanh niên tình nguyện xung phong tham gia Nghĩa vụ quân sự xã An Bình năm 2022, Đảng viên trẻ Bùi Minh Giang, sinh năm 2002, đoàn viên ưu tú chi đoàn ấp Cà Na, xã An Bình cảm thấy rất tự hào và vinh dự khi được đứng trong lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam.

 

Chân dung Đồng chí Bùi Minh Giang

 

Bùi Minh Giang cho biết, bản thân tuy học hành không giỏi như các bạn cùng trang lứa nhưng luôn cố gắng, học hỏi và phụ giúp gia đình. Vì tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc và sức trẻ đã thôi thúc Giang hang hái, xung phong tình nguyện lên đường thực hiện Nghĩa vụ Quân sự của một thanh niên với Tổ quốc.


Nhận thức được trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc là trách nhiệm cao cả và thiêng liêng của mỗi công dân. Khi nghe có lệnh điều động khám tuyển NGhĩa vụ Quân sự, Giang đã hăng hái tham gia với mong muốn đem sức phụng sự Tổ quốc.


Để được cống hiến cho đất nước nhiều hơn, trong đợt tuyển quân năm nay, anh đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ, với tâm nguyện đây không chỉ là nhiệm vụ mà còn là niềm tự hào của tuổi trẻ đối với nước nhà. Từ ngày đặt bút viết đơn tình nguyện nhập ngũ, anh Bùi Minh Giang lúc nào cũng phấn khởi mừng vui, chỉ mong đến ngày được khoác lên mình màu áo quân đội.


Giang chia sẻ: “Từ khi nhận giấy báo trúng tuyển Nghĩa vụ Quân sự, tôi rất vui, đồng thời cũng nhận được sự quân tâm, đông viên, khích lệ tinh thần của gia đình, bạn bè. Hiện tại, tôi đã sẵn sàng lên đường thực hiện Nghĩa vụ của thanh niên đối với Tổ quốc. Tôi đã tự hứa với bản thân cố gắng hết sức mình, chấp hành tốt kỷ luật tại đơn vị, không ngừng phấn đấu, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ để sau khi xuất ngũ có thêm cơ hội tiếp tục đóng góp cống hiến sức trẻ cho Quân đội”.


Với những gì đã chia sẻ, tin rằng khi tham gia học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, các thanh niên tham gia Nghĩa vụ Quân sự năm 2022 sẽ tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện, thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên trẻ, sẵn sang nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Chúc Giang có nhiều sức khỏe để vững tay súng phục vụ tổ quốc thân yêu.

 

CTV Hồng Nguyên (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49313970
Hôm nay: 9479
Đang online: 66
Về đầu trang