2/26/2024 12:00:00 AM GMT+7

Xã Long Tân (Huyện Dầu Tiếng): Tấm gương Đoàn viên tình nguyện đăng ký lên đường nhập ngũ

TTBD - Ngày Hội giao quân đã cận kề, cũng như các địa phương khác trong tỉnh, những chàng thanh niên tràn đầy sức trẻ và nhiệt huyết của xã Long Tân đang háo hức mong chờ thời khắc được khoác lên bộ quân phục xanh, đứng trong hàng ngũ quân nhân xung kích bảo vệ Tổ quốc. Trong số đó, có một Đoàn viên dù hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt nhưng vượt lên tất cả, em Nguyễn Thành Nhân đã quyết tâm đi theo tiếng gọi thiêng liêng của tổ quốc

Trưởng thành trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu vắng đi tình thương của cha mẹ, tuổi thơ hoàn toàn dựa vào vòng tay yêu thương của ông bà, trải qua bao khắc nghiệt của cuộc sống với vô vàn sự thiếu thốn từ cả vật chất lẫn tinh thần, thế nhưng Đoàn viên Nguyễn Thành Nhân vẫn quyết tâm vượt qua nghịch cảnh, không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Với tinh thần không ngại khó khăn gian khổ, em đã hoàn thành tốt chặng đường 12 năm học tập và cố gắng phấn đấu thực hiện ước mơ lớn nhất cuộc đời mình – được đứng vào hàng ngũ xung kích bảo vệ Tổ quốc thông qua việc tự nguyện đăng ký thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy t uổi nhỏ nhưng hoài bão lớn lao, chàng thanh niên Nguyễn Thành Nhân đã trở thành niềm tự hào củagia đình, nhà trường và cả địa phương nơi em sinh sống.


Em xứng đáng là đại diện cho tầng lớp thanh niên trẻ nhiệt huyết, xung kích, tấm gương sáng trong việc kế thừa tinh thần yêu nước và xông pha vì Tổ quốc từ các thế hệ cha anh đi trước để góp phần vào công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước. Chúc em sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng của mình, rèn luyện bản thân thật tốt và hơn hết là chạm tới ước mơ trở thành một quân nhân chuyên nghiệp trong tương lai.









Một số hình ảnh của Đoàn viên Nguyễn Thành Nhân


CTV Nguyễn Thị Linh Tâm (PA) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49357327
Hôm nay: 17476
Đang online: 56
Về đầu trang