2/26/2024 12:00:00 AM GMT+7

Xã Thanh An (Huyện Dầu Tiếng): Tấm gương thanh niên trẻ tình nguyện làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc

TTBD – Trong không khí sôi nổi, hăng hái, nhiệt huyết của thanh niên đang chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024 nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, tạm gác lại những dự định riêng và được sự động viên nhiệt tình từ gia đình, thanh niên Lê Quốc Khánh sinh năm 2006, ấp Cỏ Trách, xã Thanh An đã tình nguyện viết đơn xung phong lên đường nhập ngũ.

Mỗi người một suy nghĩ, một công việc khác nhau nhưng khi nhập ngũ tất cả đều có chung một chí hướng đó là cống hiến sức trẻ, phấn đấu hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc. Với sự tình nguyện và nhiệt huyết trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thanh niên Khánh xứng đáng là tấm gương để các bạn Đoàn viên thanh niên học tập và tiếp bước.




Hình ảnh Đoàn viên Lê Quốc Khánh


Trong năm 2024 xã Thanh An có 29 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Trong đó có nhiều thanh niên đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng và có công việc ổn định nhưng vẫn tự nguyện lên đường hoàn thành nghĩa vụ đối với quê hương đất nước. Cùng với đó Đảng uỷ - UBND xã Thanh An đã đến chúc mừng và gửi lời thăm hỏi động viên và giành tặng những phần quà cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự năm 2024. Chúc các em sẽ hoàn thành xuất sắc trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, rèn luyện bản thân thật tốt.






Đảng uỷ - UBND xã Thanh An đến chúc mừng và gửi lời thăm hỏi động viên và giành tặng những phần quà cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự năm 2024


CTV Nguyễn Thị Linh Tâm (PA) 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49356824
Hôm nay: 16973
Đang online: 71
Về đầu trang