8/29/2021 12:00:00 AM GMT+7

Nhật ký cách ly ngày thứ 21 tại thành phố Thủ Dầu Một

TTBD - Dưới đây là lời chia sẻ của chị N.T.H.G sau 21 ngày cách ly tập trung tại trường THCS Trần Bình Trọng, thành phố Thủ Dầu Một. Chân thành cảm ơn những lời chia sẻ của chị, góp phần tạo động lực cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch, cũng như thấy được những nỗi vất vả và tận tâm của tình nguyện viên nơi đây

 

Các tình nguyện viên lau dọn khu cách ly mỗi ngày

 

Hôm nay chúng tôi hoàn thành 21 ngày cách ly tập trung, tôi nhanh chóng thu dọn hành lý, sắp xếp đồ đạc để ra về, tâm trạng vui vẻ, nôn nóng gặp gia đình hơn bao giờ hết, ra đến cổng, tôi chỉ kịp vẫy tay tạm biệt các bạn tình nguyện viên, qua lớp khẩu trang kia, tôi biết là họ cũng đáp lại tôi bằng những nụ cười.


21 ngày - tôi được về.

Còn các bạn - những tình nguyện viên vẫn ở đó, vẫn tiếp tục hỗ trợ những người đang thực hiện cách ly tại đây.


Tôi đã chứng kiến rất nhiều công việc mà các bạn phải làm hằng ngày, sự nhiệt tình, trách nhiệm của các bạn đã lan tỏa những điều tích cực nhất đến chúng tôi. Trên đường đi ra cổng, tôi đã bắt gặp những bạn tình nguyện viên đang lau dọn bàn bàn ghế, thu xếp những tấm chiếu,…Chắc là các bạn đang chuẩn bị cho những người tiếp theo khi đến cách ly giống như tôi. Thậm chí, cả những mảnh giấy vụn, chai nhựa, đâu đó là những túi ni lông chưa được vứt đúng nơi quy định các bạn tình nguyện viên cũng tận tay nhặt từng thứ một mà bỏ vào sọt rác.


Công việc của các bạn ấy đã vất vả lắm rồi, nếu chẳng may mọi người phải cách ly tập trung thì hãy giữ gìn vệ sinh một chút để họ có thể đỡ vất vả phần nào. Các bạn cũng phần nào hiểu, làm việc chung với đôi bao tay thì không dễ dàng chút nào mà, đôi bàn tay các bạn tình nguyện viên đã sưng phồng cả lên rồi.

 

 

Tình nguyện viên quét dọn tại khu cách ly


Tôi rất cảm ơn và trân trọng sự nhiệt tình và chu đáo của các bạn đã dành cho chúng tôi. Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe, hoàn thành nhiệm vụ được giao và mau chóng được trở về bên gia đình của mình. Chúng tôi tin các bạn sẽ làm được.

“Hoa vẫn cứ nở, bầu trời vẫn cứ rực rỡ và cuộc chiến này sẽ sớm kết thúc”


N.T.H.G (KD)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49450777
Hôm nay: 25788
Đang online: 72
Về đầu trang