7/24/2021 12:00:00 AM GMT+7

Khi Tổ quốc cần, hãy sẵn sàng ra trận!

TTBD - TTBD - Trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến ngày càng phức tạp khi số ca dương tính Covid – 19 được nghi nhận tại Bình Dương đang ngày một tăng, rất nhiều đoàn viên, thanh niên trong và ngoài Tỉnh đã không quản ngại nguy hiểm, khó khăn tình nguyện đăng ký tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống bệnh Covid – 19, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Xuân – UV.BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn có những chia sẻ, gửi gắm để tiếp thêm nguồn động lực, cỗ vũ tinh thần các bạn đoàn viên thanh niên đang ngày đêm kiên cường chống dịch bệnh Covid-19.

Các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống khi mới tuổi 18, đôi mươi, các thương binh, bệnh binh đã hy sinh một phần thân thể để cho mọi người dân Việt Nam và thế hệ trẻ hôm nay được sống trong hòa bình, trong đó có tôi. Chúng tôi sống không chỉ cho riêng bản thân mình mà phải sống luôn cho những người đã ngã xuống, đã hy sinh; xin trân trọng cảm ơn, mãi khắc ghi và luôn tiếp bước! Xin trân trọng dành nơi tôn nghiêm nhất trong lòng mình và kính trọng tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh đã quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh!

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hình ảnh các bạn đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia công tác phòng chống Covid-19

 

Tiếp bước các thế hệ anh hùng, hàng ngàn Thanh niên Bình Dương và các Tỉnh, Thành trên cả nước đang ngày đêm kiên cường chống dịch Covid - 19, các bạn đã xung kích, tình nguyện, sẵn sàng xông vào nơi nguy hiểm nhất bằng lòng yêu nước, sự hiểu biết, trái tim quả cảm, niềm tin mãnh liệt để cùng với nhân dân và toàn xã hội chống dịch Covid - 19. Tinh thần xung kích, tình nguyện, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc cần, đó là những hành động thật đẹp và thật ý nghĩa, khiến cho tất cả chúng ta phải suy nghĩ lại chính mình đã làm gì để giúp cho quê hương, đất nước trong bối cảnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp.

 

Tuổi trẻ Bình Dương là những thanh niên còn trẻ, còn khỏe, do đó hãy tiếp tục tự hào và phát huy truyền thống tốt đẹp để xung phong tham gia phòng chống dịch Covid-19; nếu ai cũng sợ chết thì không có đất nước hòa bình, độc lập, tự do; nếu ai cũng sợ, không tham gia chống dịch thì thiệt hại sẽ vô cùng to lớn. Thanh niên Bình Dương kiên cường chống dịch, hãy tiên phong thực hiện 03 không (không hoang mang, không chủ quan, không quên thực hiện 5K) và 03 CÓ (Có ý thức cao, có tinh thần xung kích tình nguyện, có tấm lòng san sẻ yêu thương) để góp sức cùng Đảng, chính quyền và nhân dân sớm khống chế, kiểm soát, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.


Tác giả Xuân yêu thương, 23/7/2021 (AT) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49458495
Hôm nay: 7710
Đang online: 94
Về đầu trang