9/27/2016 12:00:00 AM GMT+7

Khai mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi tỉnh Bình Dương lần 2 năm 2016

TTBD - Sáng nay 27/9/2016, tại Hội trường Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức khai mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi lần II năm 2016, Tìm hiểu Nghị quyết đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, với chủ đề “Nghị quyết Đại hội Đảng và hành động của tuổi trẻ”.

Đến dự khai mạc Hội thi có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Tỉnh Ủy viên - UV Thường vụ Trung Ương Đoàn - Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Đại tá Ao Tấn Tài - Phó Chính Ủy Bộ Chỉ huy quân sự Tỉnh, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể trong tỉnh, các thí sinh tham gia hội thi và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên đến cổ vũ hội thi.

 

 

Tiết mục văn nghệ khai mạc Hội thi

 

 

Đ/c Nguyễn Phạm Duy Trang - Tỉnh Ủy viên - UV Thường vụ Trung Ương Đoàn - Bí thư Tỉnh Đoàn tặng hoa cho Ban Giám khảo Hội thi

 

Hội thi năm nay với sự tham gia của 44 thí sinh đại diện các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh. Hội thi với 02 vòng thi chính gồm vòng sơ khảo và vòng chung kết. Tham gia vòng sơ khảo các thí sinh trải qua 02 phần thi gồm phần thi xây dựng bài giảng; thi trắc nghiệm kiến thức và trả lời ngắn trong thời gian 60 phút. Các nội dung hội thi xoay quanh các nội dung như Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Chương trình hành động của Đoàn thanh niên tỉnh thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Các nội dung liên quan đến cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”; 6 bài học lý luận chính trị mới trong đoàn viên, thanh niên.

 

 

 

Các thí sinh tham gia vòng sơ khảo hội thi

 

Sau khi tham gia vòng sơ khảo 15 thí sinh xuất sắc nhất hội thi sẽ được chọn vào vòng Chung kết, qua đó các thí sinh sẽ tham gia thi báo cáo các chuyên đề mình đã chuẩn bị tại vòng sơ khảo và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Vòng Chung kết hội thi sẽ diễn ra vào lúc 13h30 chiều nay (27/9) tại Hội trường Bộ Chỉ huy quân sự Tỉnh, các bạn đoàn viên thanh niên hãy cùng đến tham gia và cổ vũ cho các thí sinh.

 

Thùy Trinh

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53480394
Hôm nay: 3794
Đang online: 28
Về đầu trang