6/19/2021 12:00:00 AM GMT+7

Đội TNXP tỉnh: Nhiều hoạt động ý nghĩa chia sẻ cùng cộng đồng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

TTBD – Với tinh thần tương thân, tương ái cùng chia sẻ những khó khăn với cộng đồng do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thời gian qua, Đội TNXP tỉnh đã có nhiều hoạt động đồng hành, hỗ trợ cộng đồng hết sức ý nghĩa, thiết thực.

Theo đó, nhằm chia sẻ khó khăn với nông dân trồng khoai lang gặp khó khăn trên đìa bàn tỉnh Vĩnh Long do không xuất khẩu được như dự kiến do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, từ ngày 4-10/6/2021, Đội TNXP tỉnh Bình Dương đã tổ chức “chiến dịch tiêu thụ khoai lang” - hỗ trợ tiêu thụ củ khoai lang cho bà con nhân dân tỉnh Vĩnh Long qua 02 đợt tổng 31 tấn, được bán với giá 6.000đ/kg. Điều này đã góp phần cùng bà con nông dân Vĩnh Long chia sẻ một phần nào đó nỗi lo cơm áo, gạo tiền, cùng vượt qua những khó khăn hiện nay.

 

Bên cạnh đó, Đội TNXP tỉnh đã tiếp thêm động lực, thăm hỏi, san sẻ khó khăn cùng các địa phương đang bị phong tỏa trong tuần vì dịch bệnh, vừa qua Đội đã đến trao tặng Thị đoàn Tân Uyên, Thị đoàn Thuận An, Giáo xứ Phú Lợi, Nhà Thờ Chánh Tòa, Nhà Thờ Bà Lụa,… Tại các điểm, Đội TNXP tỉnh đã vận động trao tặng tổng 50.000 khẩu trang y tế, 50 thùng mì gói, 210 chai nước sát khuẩn, 1.500 kg khoai lang, nhằm tiếp sức thêm cho các địa phương trong công tác chống dịch bệnh Covid-19.

 

Thay mặt BTV Thành Đoàn Thuận An, đồng chí Nguyễn Thanh Luật – Phó Bí thư Thành Đoàn đã trân trọng cảm ơn tình cảm, sự chia sẻ kịp thời của Đội TNXP tỉnh dành cho Thành phố Thuận An. Để từ đó, Thuận An có thêm niềm tin và động lực “đánh bay Cô-Vy”.

 

Đ/c Lê Quang Nhật – Đội trưởng Đội TNXP tỉnh cho biết “Chúng tôi chân thành cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp của Qúy Công ty và các cá nhân đã có nghĩa cử cao đẹp, quan tâm hỗ trợ về vật chất góp phần giúp đơn vị thực hiện chia sẻ một phần khó khăn trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các đơn vị, địa phương. Mong rằng trong thời gian tới Đội TNXP tỉnh cùng các đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp để có nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng”.

 

Trong thời điểm này, tình hình dịch bệnh ở nước ta đang diễn biến phức tạp, đúng theo tinh thần “chống dịch như chống giặc”, mỗi người dân chúng ta, trong đó có các bạn đoàn viên, thanh niên phải hết sức bĩnh tĩnh, đoàn kết, tuân thủ nghiêm các quy định của Nhà nước và hướng dẫn từ chính quyền địa phương để công tác phòng chống dịch đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời, tổ chức Đoàn các cấp cùng chung tay phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, kiên cường cùng toàn tỉnh và cả nước chiến thắng đại dịch bệnh Covid-19.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CTV Minh Uy (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49457123
Hôm nay: 6338
Đang online: 61
Về đầu trang