7/27/2021 12:00:00 AM GMT+7

Đội hình tình nguyện tỉnh Lâm Đồng tận tâm và chu đáo hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

TTBD – Với tinh thần tương thân tương ái, xung kích vì tình nguyện, vừa qua, các đoàn chi viện tỉnh Lâm Đồng đã đến hỗ trợ, tiếp sức tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Theo đó, các bạn tình nguyện viên của đoàn đã được chia thành nhiều đội hình tham gia mọi công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến.

Trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp trên địa bàn tỉnh, nhiều địa phương đã tăng thêm số ca lây nhiễm và tính đến thời điểm hiện tại, Bình Dương đã ghi nhận 8.830 tổng số ca mắc dịch bệnh Covid-19. Các lực lượng Y, Bác sỹ, nhân viên y tế, lực lượng vũ trang và đặc biệt là các bạn thanh niên tình nguyện tỉnh đã và đang căng mình chống chọi với dịch bệnh Covid-19 đầy khó khăn, gian khổ. Chính vì thế, sự tiếp sức của các tỉnh, trong đó có tỉnh Lâm Đồng đã về hỗ trợ cho Bình Dương là tình cảm trân quý, nguồn lực, nguồn động viên to lớn để cùng Bình Dương chung tay đẩy lùi dịch bệnh, mang lại sự bình yên cho bà con nhân dân.

 

 

 

 

 

 

 

 Các bạn tình nguyện viên đang thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ tại các điểm cách ly, bệnh viện

 

Ngay từ khi đến các bạn tình nguyện viên tỉnh Lâm Đồng đã được phân chia thành nhiều nhóm đến làm việc, sinh hoạt, ăn ở tại các khu cách ly, bệnh viện. Không ngại khó khăn, gian khổ, bất kỳ công việc nào từ chăm sóc, hỗ trợ các bệnh nhân F0, hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, phân chia các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết cho đến cập nhập dữ liệu thống kê thông tin dịch bệnh, hồ sơ sổ sách, các bạn tình nguyện viên tỉnh Lâm Đồng luôn thực hiện tốt và hiệu quả. Tất cả đều làm việc với tinh thần xung kích tình nguyện, tận tâm và chu đáo. Có những công việc làm đến tận khuya hay những bữa cơm vội chỉ có thể ăn được một chút vì mệt mỏi. Thế nhưng, các chiến sỹ tình nguyện vẫn kiên cường, ngày đêm thực hiện mọi nhiệm vụ với tinh thần lạc quan và quyết thắng.

 

 

 

Những giây phút mệt mỏi, căng thẳng vì thực hiện nhiệm vụ đến khuya 

 

Thay mặt cho tuổi trẻ và bà con nhân dân tỉnh Bình Dương, kính chúc các bạn tình nguyện viên tỉnh Lâm Đồng thật nhiều sức khỏe, chúc các bạn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và luôn luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trân trọng và xúc động khi các bạn đã đến với tỉnh Bình Dương trong lúc khó khăn nhất. Chúng tôi sẽ quyết tâm cùng các bạn chiến thắng đại dịch Covid-19 mạng lại sự bình yên cho người dân và đất nước.

 

 

 

 

 

Khoảnh khắc lạc quan và yêu đời của các bạn tình nguyện viên 

 

Được biết, tỉnh Lâm Đồng đã thực hiện tổ chức 02 Đoàn tình nguyện tiếp sức Bình Dương với tổng số 82 tình nguyện viên, các tình nguyện viên sẽ thực hiện nhiệm vụ đến khi kiểm soát được tình hình dịch bệnh tại Bình Dương.

 

Tùng Lâm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49163268
Hôm nay: 8343
Đang online: 80
Về đầu trang