6/28/2021 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn viên thanh niên lực lượng Cảnh sát giao thông tham gia Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021

Sáng ngày 27/6/2021, đoàn viên, hội viên Chi đoàn và Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ cho các điểm cách ly, phong tỏa phòng ngừa dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn TP.Thuận An và TX.Tân Uyên.

Tại các phường, xã có điểm cách ly, phong toả được tặng quà gồm: phường Bình Hòa, TP. Thuận An; phường Tân Phước Khánh và phường Tân Vĩnh Hiệp, TX. Tân Uyên. Các phần quà được đoàn viên, hội viên Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tặng cho người dân gồm: kính chống giọt bắn, dung dịch sát khuẩn tay, găng tay y tế và nhu yếu phẩm và tiền mặt với tổng giá trị 15 triệu đồng.


Thông qua những hoạt động này nhằm xây dựng hình ảnh đẹp, nâng cao uy tín của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông gắn với Cuộc vận động "Xây dựng phong cách người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ". Hoạt động trao tặng quà cho người dân trong điểm cách ly, phong tỏa cũng là một trong những hoạt động trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bình Dương năm 2021.

 

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 


CTV Kiều Ngân (MT)

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49452635
Hôm nay: 1850
Đang online: 13
Về đầu trang