3/6/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tuyên truyền PCCC cho người phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một

TTBD-Tối ngày 06/3/2022, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Đoàn Phường Hiệp An – TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuyên truyền pháp luật PCCC&CNCH cho đoàn viên thanh niên và thanh niên công nhân trên địa bàn Phường Hiệp An.

Đây là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027; Hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2022 và chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.



Đoàn viên, thanh niên, người dân tham dự chương trình






Tập huấn cho người dân về các biện pháp phòng cháy chữa tại gia đình


Tham gia chương trình có hơn 50 người tham dự là đoàn viên thanh niên, thanh niên và công nhân ở trọ. Buổi tuyên truyền được thực hiện tại nhà trọ ông Đỗ Văn Quý, địa chỉ: Tổ 9, khu 2, đường Lê Chí Dân, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một. Tại buổi tuyên truyền, đại diện Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã trình bày thông tin các vụ cháy, vai trò của công tác phòng cháy chữa cháy đối với sự phát triển kinh tế, xã hội và kiến thức phổ thông về phòng cháy chữa cháy, xử lý khi có cháy xảy ra. Các biện pháp phòng cháy chữa cháy điện và gas tại gia đình và nơi làm việc. Đồng thời hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy, dập tắt bình gas đang cháy.

 

Và qua buổi tuyên truyền các đồng chí CBCS cũng phát 50 quyển cẩm nang tuyên truyền PCCC cho người dân, thanh niên công nhân tại các khu trọ. Thông qua hoạt động đã giúp cho đoàn viên thanh niên có cơ hội tìm hiểu về công tác chuyên môn của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh Bình Dương, góp phần xây dựng hình ảnh người Công an nhân dân tỉnh Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.


 

 

Phát cẩm nang phòng cháy chữa cháy cho người dân, đoàn viên, thanh niên


CTV Văn Huấn (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49298481
Hôm nay: 14510
Đang online: 90
Về đầu trang