7/31/2023 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Khối: Tham quan bảo tàng Bình Dương và về nguồn tại địa đạo Tam Giác Sắt

TTBD - Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của giáo viên, đoàn viên, học sinh tại các trường Trung cấp - Cao đẳng trong Khối trong việc phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng nông thôn mới nâng cao, đô thị văn minh; đảm bảo an sinh xã hội, quốc phòng, an ninh. Ngày 28/7/2023, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh dành cho các Trường Trung cấp - Cao đẳng thuộc Khối năm 2023 với sự tham gia của hơn 100 đoàn viên là học sinh các trường Trung cấp - Cao đẳng. Đội hình Chiến dịch được chia thành 02 đoàn tại các địa phương lần lược là thị xã Bến Cát và huyện Bàu Bàng.

 

Đội hình Chiến dịch tại thị xã Bến Cát


 

Đội hình Chiến dịch tại huyện Bàu Bàng


Tại mỗi nơi đến, các đoàn đã gửi những lời tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng; đồng thời cũng gửi tặng những phần quà cho 02 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng, dâng hoa, dân hương ở Tượng đài Chiến thắng Bàu Bàng; trao tặng 10 suất học bổng và quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bến Cát; tham quan và nghe thuyết minh tại Di tích Địa đạo Tam giác sắt và tham quan Bảo tàng tỉnh Bình Dương.


 

Đoàn thăm, tặng quà cho gia đình chính sách


 

Đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng


 

Đoàn dân hương ở Tượng đài Chiến thắng Bàu Bàng


 

Đoàn trao tặng 10 suất học bổng và quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bến Cát


 

Đoàn tham quan và nghe thuyết minh tại Di tích Địa đạo Tam giác sẳt


 

Đoàn tham quan Bảo tàng tỉnh Bình Dương


Thông qua Chiến dịch lần này Đoàn Khối mong muốn tuyên truyền đến giáo viên, đoàn viên, học sinh hiểu sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình đối với sự hy sinh cao cả của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, những gia đình các thương binh, liệt sĩ, những gia đình có công với cách mạng và tất cả những ai đã hy sinh cho đất nước, cho quê hương. Chiến dịch cũng là dịp để giáo viên, giảng viên trẻ, đoàn viên, học sinh 05 đoàn trường trực thuộc Khối thêm hiểu biết thực tế, hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, có kỹ năng thực hành xã hội, có sức khoẻ, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tăng cường tinh thần đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn; khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn và đoàn viên, thanh niên trong xã hội.


 

 

 Một số hình ảnh của Chiến dịch


CTV Gia Bảo (PT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52161204
Hôm nay: 6397
Đang online: 46
Về đầu trang