7/13/2021 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn khối: Kết nạp Đảng 02 chiến sĩ tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2021

TTBD-Chiều ngày 12/7/2021, tại Chi cục Hải quan Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore, Chi bộ Hải quan Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 đoàn viên ưu tú là Chiến sĩ tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2021.

 

Quang cảnh Lễ kết nạp Đảng viên

 

Đồng chí Nguyễn Quốc Bảo và Huỳnh Ngọc Anh Thư là đoàn viên ưu tú nhiều năm liền, nhiệt tình trong các hoạt động của đơn vị và của Đoàn Khối, có đạo đức tốt, luôn nỗ lực và có ý chí vươn lên trong cuộc sống.


Phát biểu cảm xúc khi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, được kết nạp Đảng trong Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2021, đồng chí Nguyễn Quốc Bảo chia sẻ: “Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu quá trình không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện cũng như đánh dấu sự trưởng thành của bản thân tôi. Từ đây tôi có thêm cơ hội để được cống hiến, rèn luyện và trưởng thành hơn...”.


Cũng tại buổi Lễ, Đoàn cơ sở Cục Hải quan Bình Dương đã trao Thư chúc mừng đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng của Ban Thường vụ Đoàn Khối cùng lời chúc mừng, lời đề nghị đoàn viên ưu tú - chiến sĩ tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2021 phải luôn nỗ lực, cố gắng, phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.


CTV Thái Thanh (MT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49458978
Hôm nay: 8193
Đang online: 108
Về đầu trang