7/20/2016 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn – Hội khối Doanh nghiệp: tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, thanh niên thi đua rèn luyện

TTBD - Nhằm phát huy tinh thần sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong hoạt động chuyên môn, mang lại hiệu quả cho Doanh nghiệp; vừa qua (17/7), Đoàn – Hội khối Doanh nghiệp tổ chức Hội thảo chuyên đề “Tuổi trẻ Doanh nghiệp với các hoạt động sáng tạo vì sự phát triển của doanh nghiệp” cho 250 đoàn viên, hội viên, thanh niên tại Hội trường Công ty CP Vật liệu và Xây dựng Bình Dương.

Hội thảo với mục đích đánh giá khái quát tình hình hoạt động sáng tạo trong Khối Doanh nghiệp thời gian qua và đưa ra những giải pháp cụ thể trong thời gian tới đồng thời tạo được sự quan tâm của cấp uỷ Đảng; của lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp; nhân rộng được các mô hình hay, các sáng kiến hiệu quả và tạo thành phong trào rộng khắp trong toàn Khối Doanh nghiệp. Đây là diễn đàn để các đồng chí cán bộ, ĐVTN trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác triển khai phong trào Tuổi trẻ sáng tạo tại đơn vị cũng như đưa ra những kiến nghị, đề xuất và những giải pháp cụ thể nhằm phát triển hoạt động sáng tạo trong thời gian tới.

 

 

Thầy Nguyễn Chua - Trường Đoàn Lý Tự Trọng chia sẻ những giải pháp trong việc phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chuyên môn


Đại diện các đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc trong việc triển khai các hoạt động sáng tạo đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp trình bày tham luận. Chia sẻ những thuận lợi, khó khăn khi tiến hành nghiên cứu những mô hình tại đơn vị. Đồng hành cùng các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên trong buổi Hội thảo, Thầy Nguyễn Chua – Trường Đoàn Lý Tự Trọng cũng có những chia sẻ kinh nghiệm, ý kiến trao đổi, những giải pháp thiết thực có thể áp dụng tại đơn vị mình để qua đó phát huy mạnh mẽ vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chuyên môn.


Mong rằng trong thời gian tới, phong trào Tuổi trẻ sáng tạo của Đoàn Khối Doanh nghiệp sẽ tiếp tục khởi sắc bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia đóng góp vào thành tích chung của công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối Doanh nghiệp cũng như góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp.


Cũng trong chương trình, đồng chí Huỳnh Thanh Trà – Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp đã triển khai những nội dung cơ bản, những điểm mới và các giải pháp được nêu trong văn kiện Đại hội đại biểu toàn Quốc lần thứ XII của Đảng đã được thông qua. Từ đó giúp đoàn viên, hội viên, thanh niên trong Khối nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy năng lực, tính chủ động, sáng tạo của các cơ sở Đoàn, Hội, đoàn viên, hội viên, thanh niên trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết.


Sáng cùng ngày, Đoàn – Hội khối Doanh nghiệp tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề “Tác phong lao động công nghiệp trong thanh niên công nhân” cho hơn 150 hội viên, thanh niên tại Chi hội Thanh niên Công ty TNHH Á Mỹ Gia. Nhằm trang bị những kỹ năng cho thanh niên công nhân trong thời kỳ hội nhập quốc tế, qua đó xây dựng thói quen tuân thủ về thời gian làm việc, sự chuyên nghiệp chính xác trong công việc cũng như giúp các bạn tư tin, nâng cao ý thức tự giác trong cuộc sống và công việc.


CTV Phạm Diễm (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53480402
Hôm nay: 3802
Đang online: 27
Về đầu trang