8/24/2024 12:00:00 AM GMT+7

Chương trình tiếng Anh với chủ đề "MY VIETNAM" năm 2024

TTBD - Nằm trong chuỗi hoạt động Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2024. Nhằm tạo cơ hội để học sinh phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ đặc biệt là kĩ năng nghe, nói viết và đọc tiếng Anh qua hội thi và chương trình giao lưu tiếng Anh; tăng cường kĩ năng làm việc nhóm, tìm kiếm thông tin, sử dụng công nghệ thông tin; ham thích tiếng Anh khi kiến thức cuộc sống được truyền tải bằng tiếng Anh và qua các hoạt động thú vị. Vừa qua ngày 24/8/2024, Đoàn phường Dĩ An phối hợp cùng tổ chuyên môn tiếng anh Trường THCS Võ Trường Toản và Đoàn Trường THPT Dĩ An đã đăng cai tổ chức Chương trình tiếng anh với chủ đề "My VietNam" thành phố Dĩ An năm 2024.

Đến tham dự với chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Phó Bí thư Thành Đoàn; đồng chí Diệp Khải Linh - Phó Bí thư Đoàn phường; đồng chí Tô Thiên Phúc - UV.BTV Đoàn phường; đồng chí Nguyễn Chí Thanh - UV.BTV Đoàn phường - Bí thư chi đoàn Trường Trung học Cơ sở Võ Trường Toản; đồng chí Vũ Thị Huyền Trang - Bí thư Đoàn Trường THPT Dĩ An cùng các thầy cô là giáo viên tổ chuyên môn tiếng anh của trường và các bạn học sinh, ĐVTN.

 

Tại chương trình, các em học sinh đã trải qua 03 phần thi. Phần thi thứ nhất là phần thi trắc nghiệm kiến thức qua ứng dụng Quizizz và hai phần thi cuối là trang trí và thuyết trình về nón lá.



 

 


Các em học sinh thực hiện 03 phần thi

 

Chương trình tiếng anh "My VietNam" thực sự là một cơ hội để các em học sinh phát triển kỹ năng tiếng Anh và làm việc nhóm trong một môi trường học tập và giao lưu thú vị. Điều này giúp các em học sinh, ĐVTN không chỉ nâng cao kiến thức mà còn phát triển kỹ năng xã hội quan trọng.



 

 

 

 


Một số hình ảnh tại chương trình

 

Khải Linh (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52440132
Hôm nay: 5036
Đang online: 45
Về đầu trang