9/17/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Tổ chức chương trình “Trung thu cho em” năm 2024

TTBD - Với mong muốn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, chăm lo cho các em thiếu nhi. Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng tổ chức các hoạt động chăm lo “Trung thu cho em” năm 2024 cho các em thiếu nhi là con em người lao động và con em địa phương trên địa bàn trú đóng.

Chiều ngày 15/9/2024, Chi đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa đăng cai tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm cho các em thiếu nhi tại Hội trường Bệnh viện.
Đến tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Bích Lệ - Phó Bí thư Đoàn thanh niên TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng; đồng chí Bùi Minh Quốc – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện; đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi – Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Điều dưỡng Bệnh viện; đồng chí Huỳnh Ngọc Như Anh – Bí thư Đoàn thanh niên Bệnh viện cùng với sự có mặt của hơn 100 em là con em nhân viên Bệnh viện, các bé bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện và các em ở khu vực lân cận.

 


Chương trình đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các chiến sĩ, người dân đã thiệt mạng trong cơn bão số 3 Yagi


Chương trình đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các chiến sĩ, người dân đã thiệt mạng trong cơn bão số 3 Yagi và hoàn lưu của cơn bão để thể hiện tinh thần đồng lòng, sẻ chia với đồng bào ở khu vực các tỉnh miền Bắc. Tại chương trình, các em được nghe thư Chúc mừng tết Trung thu của đồng chí Tô Lâm – Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi đến toàn thể trẻ em Việt Nam trong và ngoài nước, các em còn được xem màn biểu diễn múa lân, sư tử ấn tượng và hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng, tham gia trò chơi, đố vui có thưởng.

 


Các em thiếu nhi tham gia trò chơi, đố vui có thưởng

 


Đ/c Nguyễn Thị Bích Lệ - Phó Bí thư Đoàn TN Công ty tặng quà cho các em


Trong dịp này, Chi đoàn Bệnh viện cùng với Công đoàn Bệnh viện đã chuẩn bị cho các em hơn 120 phần quà gồm bánh kẹo, lồng đèn, các dụng cụ học tập với tổng kinh phí chương trình là 9.100.000 đồng.

 


Các em thiếu nhi chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo các cấp


Chương trình Đêm Hội Trăng Rằm là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp các em thiếu nhi được vui đón một mùa Tết Trung thu vui tươi, ấp áp và tràn đầy yêu thương. Điều đó thể hiện sự quan tâm của Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và Ban lãnh đạo Bệnh viện trong việc quan tâm, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Chương trình là món quà ý nghĩa, tiếp thêm động lực, niềm tin để các em thiếu nhi phấn đấu, vươn lên trong học tập và cuộc sống để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.


* Tết Trung thu là dịp lễ truyền thống với ý nghĩa đoàn viên, gia đình sum họp và là ngày hội đặc biệt dành cho trẻ em. Đây là dịp để thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm với thế hệ trẻ thông qua các hoạt động như rước đèn, phá cỗ, múa lân. Ngoài ra, Trung thu còn gắn liền với các giá trị văn hóa dân tộc, giúp trẻ em hiểu và gìn giữ truyền thống. Với ý nghĩa đó, BCH Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Thanh An đã phối hợp tổ chức thành công chương trình "Đêm hội trăng rằm" tại ba ấp: Bàu Cây Cám, Bến Tranh và Thanh Tân.

 

 

 


Trao hỗ trợ, tặng quà cho các em trong Đêm hội trăng rằm


Chương trình đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 600 em thiếu nhi trên địa bàn. Với tổng kinh phí tổ chức lên đến 4.000.000 đồng, Đêm hội đã mang lại không khí lễ hội rực rỡ, sôi động, đầy màu sắc qua các tiết mục văn nghệ, ảo thuật, hoạt náo, đố vui có thường….


Trong chương trình, các em thiếu nhi không chỉ được tham gia các trò chơi dân gian truyền thống, mà còn nhận được những phần quà ý nghĩa từ Ban Tổ chức. Những phần học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đêm hội đã tạo nên một sân chơi bổ ích, giúp các em hiểu rõ hơn về nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng.

 

 


Các em thiếu nhi tham gia các trò chơi


Song song với Đêm hội trăng rằm, Đoàn NTCS Thanh An còn phối hợp với các ban ngành đoàn thể xã Thanh An tổ chức chương trình trao quà Tết Trung thu cho 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Chương trình nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Chùa Liên Trì, huyện Dầu Tiếng, với tổng kinh phí trao quà lên đến 9.000.000 đồng. Những phần quà này không chỉ mang lại niềm vui, sự sẻ chia mà còn là nguồn động viên tinh thần để các em thiếu nhi nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

 


Trao quà Tết Trung thu cho 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn


Chương trình "Đêm hội trăng rằm" và hoạt động trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã thể hiện tinh thần quan tâm, chăm lo của cộng đồng đối với thế hệ trẻ. Đây không chỉ là một hoạt động vui chơi mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các em thiếu nhi có thêm niềm vui và động lực để học tập, phấn đấu trong cuộc sống. Đồng thời, chương trình cũng là dịp để lan tỏa tình yêu thương, sự chia sẻ từ các tổ chức, cá nhân đến những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.


Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Thanh An xin gửi đến các em thiếu nhi lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các em luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi và có một mùa Trung thu tràn đầy niềm vui, tiếng cười bên gia đình và bạn bè. Mong rằng các em sẽ luôn giữ vững ước mơ, niềm tin, để trở thành những công dân tốt, đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước../.


* Cùng ý nghĩa đó, sáng ngày 13/9/2024, Chi đoàn Khối Cơ quan phối hợp cùng Chi đoàn Bệnh viện đa khoađến thăm vào trao tặng 30 phần quà bánh và lồng đèn cho các em thiếu nhi đang nằm điều trị tại khoa Nhi Bệnh viện và các em đến thăm khám tại khu Ngoại trú với tổng số tiền 1 triệu đồng.


Chương trình có sự góp mặt của đ/c Trần Ngọc Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa; đ/c Bùi Minh Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện; đ/c Phạm Thị Như Quỳnh - UV.BTV Đoàn TN Công ty cùng các đồng chí Ban chấp hành Chi đoàn Bệnh viện và Chi đoàn Khối cơ quan.

 

 

 


Tuổi trẻ hai đơn vị trao tặng quà bánh và lồng đèn cho các em thiếu nhi đang nằm điều trị tại khoa Nhi Bệnh viện và các em đến thăm khám tại khu Ngoại trú


Chương trình Tết trung thu là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp các em thiếu nhi, đặc biệt là các em thiếu nhi đang nằm điều trị tại đây được đón một mùa Tết Trung thu vui tươi, ấp áp và tràn đầy yêu thương.


* Chiều ngày 13/09/2024 Đoàn thanh niên Xí Nghiệp Chế Biến phối hợp cùng Xã đoàn Thanh Tuyền, Chi đoàn Nông Trường Bến Súc, Chi đoàn Viện kiểm sát huyện Dầu Tiếng tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em trên địa bàn xã Thanh Tuyền tại Trường Tiểu học Bến Súc.


Đến tham dự chương trình có đồng chí Trịnh Thị Ngoan - Bí thư Đảng ủy xã Thanh Tuyền; đồng chí Đỗ Minh Quân - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã Thanh sTuyền; đồng chí Huỳnh Ngọc Châu – Phó chủ tịch UBND xã Thanh Tuyền; ông Lê Văn Hoà - Hiệu trưởng Trường tiểu học Bến Súc; bà Nguyễn Thị Thuỳ Trang - Phó Giám đốc NTCS Bến Súc; đồng chí Hà Ngọc Ái Trân – Bí thư ĐTN Xí nghiệp chế biến; đồng chí Trịnh Thành Tín – Bí thư xã đoàn Thanh Tuyền; đồng chí Lương Quốc Thái – Bí thư Chi đoàn NTCS Bến Súc cùng đại diện của các ban ngành, đoàn thể xã, ĐVTN, hội viên. Đặc biệt hơn là sự hiện diện hơn của 200 em thiếu nhi trên địa bàn xã Thanh Tuyền cùng tham dự.

 

 

 


Một số hình ảnh tại chương trình


Tại Đêm hội với tình hình thực tế và điều kiện thời tiết gặp chút khó khăn nhưng các em thiếu nhi đã có những giây phút vui chơi, giao lưu đầy vui nhộn và ấm cúng với hai nhân vật quen thuộc trong mỗi ngày Tết Trung thu đó chính là chú Cuội và chị Hằng, cùng thể hiện những bài nhảy, điệu múa, cùng bất ngờ với những màn ảo thuật đầy biến hoá, cùng xem những đòn thế võ Vovinam vô cùng nhu nhuyễn và cương mãnh,… Các hoạt động đã thu hút đông đảo các em thiếu nhi cùng hưởng ứng và tham gia sôi nổi. Sau phần Lễ hội BTC đã gửi tặng đến các em thiếu nhi những phần quà bánh và giao lưu, chụp ảnh cùng BTC và Chị Hằng, Chú Cuội.


Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo và yêu thương của các tổ chức chính trị - xã hội, của các bậc phụ huynh đối với những mầm non tương lai của đất nước. Lễ hội còn là dịp để các em thể hiện tình yêu thương đối với ba mẹ của mình và ba mẹ đối với các con. Nuôi dưỡng những cảm xúc hồn nhiên, trong sáng của các em thiếu nhi, giúp các em có thêm những kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ.


CTV Như Quỳnh, Như Anh, Thúy An, Dương Tín (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52449456
Hôm nay: 14360
Đang online: 70
Về đầu trang