9/17/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Chương trình “đêm hội trăng rằm” phường Bình Chuẩn năm 2024

TTBD - Hòa chung không khí vui tươi, náo nức của Tết Trung thu, tối ngày 14/9/2024, UBND phường, BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi phường Bình Chuẩn tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" năm 2024 tại trường Tiểu học Bình Chuẩn 2. Đây là hoạt mang lại nhiều niềm vui, ý nghĩa cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Chương trình có sự tham gia của đ/c Trần Nguyễn Thảo Vân - Cán bộ thành đoàn, đ/c Đỗ Huỳnh Thương - PCT HĐND phường, đ/c Nguyễn Thị Mỹ Lệ – PCT UBND phường, Trưởng BCĐ các HĐTTN phường, đ/c Đỗ Thị Cẩm Tú - PCT UB MTTQ VN phường cùng các đồng chí trong BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi phường cùng toàn thể các bạn đoàn viên thanh niên và hơn 1200 em học sinh trên địa bàn phường cùng tham dự.

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ biểu diễn trong chương trình

 

Trong chương trình các em học sinh được giao lưu, trò chuyện với chú Cuội và chị Hằng. Được xem những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc và vui nhộn từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn phường giúp cho các em có một mùa trung thu trong không khí vui tươi, đầm ấp và hạnh phúc. Ngoài ra chương trình còn trao tặng 1200 phần quà bánh, kẹo cho các em học sinh tham gia chương trình “đêm hội trăng rằm” với tổng kinh phí trị giá 10.000.000đ.

 

 

 

 

Chương trình trao tặng 1200 phần quà bánh, kẹo cho các em học sinh tham gia chương trình “đêm hội trăng rằm”

 

Đây là hoạt động thường xuyên diễn ra hằng năm nhân dịp tết trung thu giúp cho các em thỏa sức vui chơi cùng với chị Hằng, chú Cuội. Tạo cho các em học sinh có một đêm trung thu thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc với mong muốn trong năm học mới các em tiếp tục phấn đấu vươn lên, cố gắng phát huy trong học tập xứng đáng là con ngoan trò giỏi và là cháu ngoan Bác Hồ.

 

CTV Trúc Giang (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52449495
Hôm nay: 14399
Đang online: 73
Về đầu trang