9/17/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Sinh hoạt chủ điểm “Nhớ về Bác – lòng ta trong sáng hơn” nhân dịp kỷ niệm 55 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024)

TTBD - Tối ngày 14/9/2024, tại chiến khu Thuận An Hòa, Thành đoàn Thuận An tổ chức sinh hoạt chủ điểm “Nhớ về Bác – lòng ta trong sáng hơn” nhân dịp kỷ niệm 55 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024).

Tham dự buổi sinh hoạt có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Hoàng Phương – UV.BTV Thành đoàn, Phó chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố; đồng chí Lê Thị Hiệp – chuyên viên Phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học, trường Chính trị tỉnh Bình Dương; đồng chí Trương Quang Cần – giám đốc Marketing Công ty TNHH Giáp Bình; đồng chí Trần Thị Thùy Nhung – Phó bí thư Đoàn phường, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường; đồng chí Nguyễn Hồng Phúc – Phó bí thư Đoàn phường, cùng sự tham gia của gần 120 đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân đang sinh hoạt các chi đoàn, chi hội trực thuộc.

 

 

 

Đại biểu dâng hương tại Chiến khu Thuận An Hoà


Mở đầu buổi sinh hoạt, các bạn đoàn viên, hội viên đã được ôn lại những kỷ niệm, bài học và những giá trị tư tưởng sâu sắc từ Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, văn kiện mang tính lịch sử và định hướng lớn lao cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Thông qua Di chúc, Bác Hồ không chỉ gửi gắm niềm tin vào thế hệ cách mạng tiếp nối, mà còn để lại những lời dạy quý báu về đoàn kết, ý thức phấn đấu và tinh thần tự lực tự cường.

 

 

BTV Thành đoàn trao thư và hoa cảm ơn đến đơn vị đồng hành


Phát biểu tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã bày tỏ niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc đối với Bác Hồ, người cha già kính yêu của dân tộc. Mỗi người đều nguyện sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện bản thân theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Người, để góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp và phát triển hơn trong tương lai.

 

 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Phương – UV.BTV Thành đoàn, Phó chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố phát biểu tại chương trình


Trong chương trình, Đoàn phường đã trao tặng ảnh Bác cho các đơn vị treo tại đơn vị của mình. Bên cạnh đó, cũng đã phát động đến đoàn viên, hội viên học tập theo Bác đức tính tiết kiệm bằng việc nuôi heo đất gây quỹ trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vào năm 2025.

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình


Đồng thời, đã ra mắt Đội hình SOS phản ứng nhanh phường An Phú với 18 thành viên. Các bạn là những thanh niên tình nguyện, xung kích hỗ trợ người dân tại các tuyến đường về đêm, hỗ trợ phân luồng giao thông,…

 

 

Ra mắt Đội hình SOS phản ứng nhanh phường An Phú


Buổi sinh hoạt chủ điểm "Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn" không chỉ là dịp để mọi người cùng tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, mà còn là cơ hội để khẳng định lại tình cảm, lòng biết ơn và trách nhiệm của thế hệ hôm nay đối với sự nghiệp mà Người đã dày công xây dựng.


CTV Thảo Vân (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52449383
Hôm nay: 14287
Đang online: 54
Về đầu trang