8/2/2024 12:00:00 AM GMT+7

Chị Trần Thị Thảo – Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu trong các hoạt động Đoàn - Hội

TTBD - Chị Trần Thị Thảo, sinh năm 1995, là một trong những gương sáng trong hàng ngũ thanh niên gương mẫu tại thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Với chức vụ là Phó Bí thư Đoàn - Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thị trấn Phước Vĩnh, chị Thảo không chỉ là một người thủ lĩnh tài năng mà còn là nguồn cảm hứng và động lực lớn cho thanh niên trong cộng đồng.

Sau hơn 10 năm hoạt động tích cực trong công tác đoàn hội, chị Thảo đã chứng minh được sự cam kết và nhiệt huyết của mình đối với công việc xã hội. Từ những ngày đầu tiên gia nhập đoàn thanh niên, chị đã dành nhiều thời gian và công sức để tham gia vào các hoạt động tình nguyện và an sinh xã hội. Chính những hoạt động này không chỉ giúp chị phát triển bản thân mà còn góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

 

 

 

Chị Trần Thị Thảo với tinh thần nhiệt huyết, năng động đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội

 

Với tinh thần nhiệt huyết, năng động, chị Thảo luôn là người dẫn đầu trong các hoạt động của Đoàn - Hội tại thị trấn Phước Vĩnh. Chị là người tiên phong trong việc tổ chức các chương trình hành động, các hoạt động tình nguyện của địa phương. Đặc biệt, chị có thành tích rõ rệt trong việc khơi nguồn đam mê học tập và nâng cao ý thức trách nhiệm của thanh niên đối với cộng đồng và đất nước.Với những đóng góp và thành tích nổi bật, chị Trần Thị Thảo không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là một mô hình gương mẫu sáng giá cho thanh niên tại thị trấn Phước Vĩnh. Chị là minh chứng sống cho sự nỗ lực và cam kết của thanh niên trong xây dựng và phát triển cộng đồng.

 

 

 

 

Một số hình ảnh chị Nguyễn Thị Thảo, gương thanh niên nhiệt huyết, năng động


Chị Thảo được biết đến với tính cách hòa đồng, trách nhiệm cao và khả năng lãnh đạo xuất sắc. Cô luôn có khả năng tuyên truyền, thúc đẩy thanh thiếu niên tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, giáo dục về văn hóa, giáo dục công dân và các hoạt động vì cộng đồng.Với tầm nhìn xa và ý chí vững vàng, chị Thảo là một người lãnh đạo tiềm năng, luôn đem đến sự đổi mới và phát triển bền vững cho công tác đoàn - hội tại địa phương. Hy vọng rằng những thành tựu và lý tưởng mà chị đang nỗ lực sẽ lan tỏa và tiếp tục được những thế hệ thanh niên sau nâng niu, phát triển.


CTV Xuân Hoàng (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52449428
Hôm nay: 14332
Đang online: 62
Về đầu trang