8/11/2024 12:00:00 AM GMT+7

Anh Vũ Tiến Đạt – Gương sáng xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

TTBD - Trong nhiệm kỳ 2019 - 2024, công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh Bình Dương đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương thanh niên giỏi kỹ năng nghiệp vụ, sáng tạo trong công tác. Một trong các tấm gương sáng có thể kể đến là anh Vũ Tiến Đạt - Phó Trưởng Khoa cấp cứu Trung tâm Y tế, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Thành phố Thủ Dầu Một

Vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tinh Bình Dương nói chung và thành phố Thủ Dầu Một nói riêng, anh Vũ Tiến Đạt - Phó Trưởng Khoa cấp cứu Trung tâm Y tế, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Thành phố Thủ Dầu Một đã tham mưu Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố thành lập Câu lạc bộ Y Bác sĩ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức, chăm sóc sức khỏe cho người dân, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ như vận chuyển oxy, nhập liệu, tiêm vắcxin,... góp phần không nhỏ mang lại kết quả khả quan, từng bước đưa toàn xã hội trở về trạng thái bình thường mới.

 

 

Chân dung anh Vũ Tiến Đạt - Phó Trưởng Khoa cấp cứu Trung tâm Y tế, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Thành phố Thủ Dầu Một


Với những kết quả đạt được, anh Vũ Tiến Đạt đã xuất sắc đạt được các danh hiệu tiêu biểu, đặc biệt trong năm 2021 là danh hiệu Cán bộ, Công chức, Viên chức trẻ giỏi tỉnh Bình Dương.


Từ những việc làm thiết thực và thành tích đạt được, anh là tấm gương sáng cho lớp trẻ thanh niên noi theo và học tập, từ đó góp phần xây dựng thành phố Thủ Dầu Một ngày càng phát triển và giàu đẹp.

 

CTV Mạnh Quyền (KD)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52440089
Hôm nay: 4993
Đang online: 41
Về đầu trang