8/11/2024 12:00:00 AM GMT+7

Chị Phan Thị Tuyết Như - Gương cán bộ Hội tiêu biểu huyện Bắc Tân Uyên

TTBD - Chị Phan Thị tuyết Như, Phó Chủ nhiệm CLB kỹ năng xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên là một trong những thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu, chị luôn tích cực học hỏi, trao dồi, tiếp thu kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội, qua đó sáng tạo các phương thức, hoạt động đoàn kết tập hợp Hội viên, thanh niên và có nhiều đóng góp tích cực, đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong Hội viên, thanh niên, góp phần giúp phong trào Đoàn – Hội tại địa phương ngày càng phát triển.

 

 Chị Phan Thị Tuyết Như - Phó chủ nhiệm CLB Kỹ năng xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên 


Chị Phan Thị Tuyết Như luôn hăng hái, tình nguyện trong các hoạt động, phong trào tại địa phương, thường xuyên nắm bắt tình hình tư tưởng, nhu cầu nguyện vọng của hội viên thanh niên để có sự định hướng trong công tác, tham mưu đề xuất các chương trình hoạt động phù hợp, thiết thực nhằm gắn kết, tạo cơ hội giao lưu, vui chơi, học hỏi rộng rãi trong hội viên, thanh niên trên địa bàn xã.


Tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn – Hội cấp trên triển khai như: tham gia Hội trại tòng quân, hiến máu nhân đạo, tham gia các thi trực tuyến về tìm hiểu pháp luật, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tham gia hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, tham gia các ngày chủ nhật xanh, ngày thứ bảy tình nguyện dọn vệ sinh, chăm sóc tuyến đường hoa, tham gia các hội thi sáng tạo, tham gia hội trại chung dòng sông Bé, hội trại Nguyễn Chí Thanh, tích cực tập luyện cho các trại sinh tham gia hội trại huấn luyện kỹ năng xã.

 

 

Chị Như đạt thủ khoa Hội trại chung dòng Bé lần thứ VI

 
Với sự nhiệt tình, trách nhiệm, hết mình trong công tác Đoàn – Hội tại địa phương, Tuyết Như đã được Ủy ban Hội xã nhận xét, đánh giá là hội viên xuất sắc nhiều năm liền. Chị cũng nhận được nhiều giấy khen của các cấp như: Cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên hàng năm. Vừa qua chị vừa nhận giấy khen cán bộ Hội tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên của UBND huyện. Tháng 3/2023 Tuyết Như xuất sắc đạt danh hiệu thủ khoa Hội trại chung dòng sông Bé lần thứ VI năm 2023, trong Hội trại Nguyễn Chí Thanh cụm Đông Nam Bộ chị cũng đã xuất sắc đạt danh hiệu Huấn luyện viên cấp I Trung Ương…. Với những biểu dương, khen thưởng đó là động lực để chị tiếp tục thắp sáng niềm tin của tuổi trẻ đối với công tác Đoàn - Hội; đồng thời, giữ vững tinh thần tự nguyện cống hiến góp phần cho sự phát triển của địa phương.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh


CTV Quốc Pháp (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52440004
Hôm nay: 4908
Đang online: 41
Về đầu trang