8/10/2024 12:00:00 AM GMT+7

Anh Trần Lê Hữu Nghĩa – Gương thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi thành phố Dĩ An

TTBD - Anh Trần Lê Hữu Nghĩa hiện đang sinh hoạt tại chi đoàn quân sự phường Bình An, thành phố Dĩ An. Qua sự hỗ trợ, định hướng của Đoàn Thanh niên – Hội LHTN phường, vào năm 2022, anh được phân công phụ trách chủ nhiệm tổ hợp tác kinh tế Dịch vụ cưới hỏi Lê Nghĩa, anh Nghĩa thường xuyên triển khai, tham mưu các ý tưởng sáng tạo, tham gia mô hình tổ hợp tác kinh tế, nhằm hỗ trợ đời sống cho thanh niên công nhân có việc làm ổn định trện địa bàn, luôn có nhiều cố gắng và cống hiến trong công tác Hội trên địa bàn.

Với sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc tổ hợp tác của anh đạt được nhiều thành tích như sau: Tạo được công việc làm ổn định cho thanh niên góp phần giảm bớt tình trạng thất nghiệp cũng như đi làm xa của thanh niên trong địa bàn Phường.Thực hiện chương trình khởi nghiệp của thanh niên do tổ chức Đoàn – Hội phát động, khơi dậy sự sáng tạo của các bạn thanh niên. Từ thu nhập 3 đến 4 triệu đồng/tháng thì hiện nay thu nhập của thành viên trong tổ tăng lên khoảng 5 đến 6 triệu đồng/tháng; số lượng thành viên ban đầu là 03 thành viên nay đã tăng lên 10 người. Đây cũng là hoạt động giúp thanh niên địa phương thấy được vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong công tác hỗ trợ thanh niên có việc làm phát triển kinh tế.

 

 

 

 

Anh Trần Lê Hữu Nghĩa – Gương thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi thành phố Dĩ An


Anh nói: “Để tiếp tục duy trì, phát huy hiệu quả các mô hình kinh tế tập thể trong thanh niên. Thời gian tới, bản thân tôi sẽ tích cực nắm bắt tình hình, nhu cầu, nguyện vọng của ĐVTN trong vấn đề phát triển kinh tế. Từ đó có những định hướng, tư vấn cũng như tham mưu với tổ chức Đoàn – Hôi tại địa phương tổ chức các chương trình thăm quan, học tập mô hình kinh tế trong và ngoài địa bàn nhằm định hướng, hỗ trợ, giúp đỡ ĐVTN phát triển các mô hình kinh tế.”

 

CTV Phương Trâm (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52440030
Hôm nay: 4934
Đang online: 45
Về đầu trang