8/5/2024 12:00:00 AM GMT+7

Chị Trần Thị Phương Ngân – Gương thanh niên tiêu biểu khối trường học huyện Phú Giáo

TTBD - Chị Trần Thị Phương Ngân, sinh năm 2006, hiện đã tốt nghiệp THPT. Với thành tích 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi. Với chức vụ là Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn trường THPT Phước Hòa, Bí thư chi đoàn 12a1. Ngân là một tấm gương tiêu biểu của thanh niên khối trường học.

Thấm nhuần lời dạy của Bác: “Đoàn Thanh niên là cánh tay đắc lực và đội hậu bị của Đảng, là người phụ trách, dìu dắt các cháu nhi đồng”, chị luôn tâm niệm rằng bản thân mình cần học tập và làm theo Bác ngay từ những việc làm bình thường và giản dị hằng ngày. Tuy mới chỉ tham gia vào công tác Đoàn – Hội hơn 03 năm, nhưng chị Ngân luôn tích cực tham gia đầy đủ các phong trào do Đoàn – Hội của trường và Huyện tổ chức. Chị đã thể hiện rõ năng lực của một cán bộ Đoàn ưu tú, luôn tích cực, hăng hái tham gia các hoạt động phong trào do Đoàn - Hội cấp trên phát động. Bằng sự sáng tạo, tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, trách nhiệm trong công tác Đoàn - Hội , chị đã đưa hoạt động Đoàn - Hội và phong trào thanh niên khối trường học đến gần hơn với đông đảo đoàn viên, thanh niên trong huyện nhà. Và cũng chính sự nhiệt tình trong công tác, gần gũi, gắn bó với mọi người mà chị được đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện yêu mến và tín nhiệm.

 

 

 

 

 

 

Chị Trần Thị Phương Ngân tích cực tham gia nhiều hoạt động trong công tác Đoàn - Hội


Với những nỗ lực của bản thân, cống hiến hết mình cho các hoạt động Đoàn, chị đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen các cấp vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên tại địa phương. Vào năm 2022, chị đã vinh dự được tham gia Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Gần đây nhất, chị cũng vinh dự là 1 trong 11 đại biểu đại diện cho đoàn học sinh- sinh viên tham dự chương trình giao lưu văn hóa Thanh thiếu niên Bình Dương - Daejeon tại Hàn Quốc.

 

 

Chị đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen các cấp vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên tại địa phương


Hy vọng rằng những lý tưởng và giá trị tốt đẹp mà chị mong muốn hướng đến sẽ lan tỏa và tiếp tục được những thế hệ thanh niên sau nâng niu, phát triển.


CTV Khoa Phạm (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52449503
Hôm nay: 14407
Đang online: 69
Về đầu trang