8/4/2024 12:00:00 AM GMT+7

Chị Diệp Khải Linh – Gương cán bộ Hội xuất sắc phường Dĩ An

TTBD - Trong nhiệm kỳ 2019 - 2024, công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh Bình Dương đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương thanh niên giỏi kỹ năng nghiệp vụ, sáng tạo trong công tác. Một trong các tấm gương sáng có thể kể đến là Chị Diệp Khải Linh – Phó Bí thư Đoàn phường, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Dĩ An, thành phố Dĩ An

Chị Linh là người luôn hết lòng tận tụy với công việc, tận tâm với đoàn viên, hội viên thanh niên của mình. Là người đứng đầu, chị luôn tiên phong trong mọi việc. Với tinh thần tình nguyện, tích cực tham gia các hoạt động và sự ham học hỏi, không ngừng rèn luyện đã tạo nên một người cán bộ Hội đầy nhiệt huyết và sáng tạo.

 

 

 

 

 

 

 

Là một cán bộ Hội năng động, sáng tạo. Thời gian qua, chị đã từng bước trau dồi, hoàn thiện bản thân. Bằng tất cả trách nhiệm và sự nhiệt huyết của mình, chị luôn cống hiến hết mình trong hoạt động. Chị luôn ghi nhớ châm ngôn sống của mình "Không có việc gì khó. Chỉ sợ lòng không bền. Đào núi và lấp biển. Quyết chí ắt làm nên".

 

 

 

Chị Linh luôn tích cực trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng

 

 

 

Chị Diệp Khải Linh đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên


Từ sự nổ lực của bản thân, chị Diệp Khải Linh đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên. Chị được trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen các cấp như: Bằng khen đã đạt thành tích xuất sắc trong hành trình “Ươm mầm Hạt giống đỏ tỉnh Bình Dương” năm 2023; Giấy khen Thủ lĩnh thanh niên, Cán bộ Hội tiêu biểu thành phố Dĩ An năm 2023; Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Dĩ An nhiệm kỳ 2019-2024 và xuất sắc đạt danh hiệu HLV Hội LHTN Vệt Nam cấp Trung ương.

 

CTV Phương Trâm (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52449678
Hôm nay: 14582
Đang online: 50
Về đầu trang