7/27/2021 12:00:00 AM GMT+7

Cầu nối mang yêu thương từ các mạnh thường quân đến Bình Dương

TTBD - Tình nguyện viên đội hình phản ứng nhanh tỉnh Bình Dương - Cầu nối mang tấm lòng của các mạnh thường quân gửi tới người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Đội hình phản ứng nhanh phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Bình Dương thời gian qua đã không ngừng kiên cường, dũng cảm, nhiệt huyết hỗ trợ tuyến đầu trong các hoạt động phòng, chống dịch trên địa bàn Tỉnh.


Những tưởng tinh thần ấy sẽ vì những khó khăn vất vả mà đi xuống, tuy nhiên sự thật vẫn luôn làm chúng ta cảm thấy rất tự hào.



Vào lúc 03g20 phút ngày 27/7/2021, thời gian mà mọi người đang chìm trong giấc ngủ sâu, thì tại Nhà Thiếu nhi Tỉnh, 40 tình nguyện viên đã tập hợp bốc dỡ 8 tấn rau củ và 2 tấn gạo trên Chuyến xe yêu thương từ Chùa Phước Chánh, Công ty sắt thép Hoàng Sa cùng các mạnh thường quân huyện Krông - Pắc, tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ người dân Bình Dương có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn Tỉnh.


Các tình nguyện viên, từng lớp, từng lớp xếp thành cầu nối mang những tình cảm của các mạnh thường quân với mong muốn Bình Dương sớm vượt qua và chiến thắng đại dịch Covid-19.

 

Một số hình ảnh: 

 

 

 

 

 


CTV Lê Trang (TL)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49456356
Hôm nay: 5571
Đang online: 68
Về đầu trang