7/10/2021 12:00:00 AM GMT+7

Các cơ sở đoàn khối Cảnh sát tiếp tục thực hiện chiến dịch Hè tình nguyện tại các khu phong tỏa, cách ly y tế

TTBD-Tiếp tục thực hiện chiến dịch Hè tình nguyện năm 2021 và cùng xã hội chung tay hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Các chi đoàn khối Cảnh sát thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức các đợt tặng nhu yếu phẩm cho các khu bị phong tỏa, cách ly y tế và những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hiện tình hình dịch bệnh tại tỉnh Bình Dương đang diễn biến phức tạp, có nhiều người dân, công nhân bị nhiễm bệnh, kể cả các trường hợp trẻ em dưới 10 tuổi. Trong đó, tại P. An Bình – TP. Dĩ An có bé V.P.Q.C được 20 ngày tuổi bị nhiễm bệnh, trước hoàn cảnh đó, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cùng Chi đoàn Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh phối hợp Hội Chữ thập đỏ, Trung tâm y tế và Mặt trận tổ quốc Việt Nam P. An Bình – TP. Dĩ An đến khu cách ly, điều trị để tặng và hỗ trợ cho bé cùng gia đình gồm tã, bánh và tiền mặt với tổng số tiền 6.000.000 đ.

 

 

Tặng quà cho bé V.P.Q.C 20 ngày tuổi bị nhiễm bệnh đang cách ly điều trị tại Trường Tiểu học Đông Hòa C thuộc P. Đông Hòa – TP. Dĩ An


Trước đó, Sáng ngày 09/7/2021, Chi đoàn Phòng Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra đã hỗ trợ phường Hoà Phú – TP. Thủ Dầu Một 50 thùng mì gói, trị giá khoảng 6.000.000đ để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid 19.

 

 

Chi đoàn Phòng Văn phòng Cảnh sát điều tra hỗ trợ mì gói cho P. Hòa Phú – TP. Thủ Dầu Một.


Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa cần sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng để giúp đỡ, hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.


CTV Thái Dương (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49458294
Hôm nay: 7509
Đang online: 109
Về đầu trang