3/20/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Tổ chức Chương trình "Ngày Đoàn viên" năm 2022

TTBD - Hòa cùng không khí sôi nổi của Tháng thanh niên trên cả nước, Tuổi trẻ Bình Dương đang ra sức thi đua, hăng hái lập thành tích với những công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/2/1930-03/02/2022); Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022); Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn. Sáng ngày 20/3/2022, tại Đại đạo Tam Giác Sắt, xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình “Ngày đoàn viên năm 2022.

Tham dự Chương trình có các đồng chí đại diện BTV Tỉnh Đoàn, cùng các đồng chí đại diện các phòng ban chuyên môn tỉnh đoàn, lãnh đạo địa phương cùng với hơn 100 bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã cùng về tham dự.

 

 

Quang cảnh Chương trình


“Ngày đoàn viên” là một trong những chương trình quan trọng trong Tháng Thanh niên năm 2022 được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức nhằm kết nối, tạo không khí thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao của đoàn viên, thanh niên.

 

 

Đ/c Nguyễn Thanh Thảo – UV.TV, Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra Tỉnh Đoàn phát biểu tại Chương trình

 

 


 Trao thẻ đoàn cho đoàn viên mới kết nạp

 

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Thanh Thảo - UV.BTV, Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra Tỉnh Đoàn cho biết “Năm nay, hưởng ứng “Ngày đoàn viên” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tiếp tục chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong tỉnh tổ chức đồng loạt “Ngày đoàn viên” vào ngày 20/3 với nhiều hình thức và nội dung phong phú. Thông qua chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn mong muốn phát huy vai trò của Đoàn trong công tác chăm lo, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, hội viên, thanh niên; đồng thời qua đó bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, đoàn viên, hội viên có nhiệt huyết, có đạo đức, ý thức trách nhiệm, giỏi kỹ năng, nghiệp vụ công tác, gần gũi, gắn bó và có uy tín trong thanh niên. Bên cạnh đó, phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động tình nguyện sáng tạo vì cuộc sống cộng đồng; phát huy tinh thần năng động, sáng tạo của mỗi đơn vị và cán bộ đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình; tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ Đoàn của tỉnh được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị bạn”.

 


Trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng kết nạp

 

 

 

 Khen thưởng Bí thư Chi đoàn tiêu biểu, danh hiệu chi đoàn mạnh

 

Ngày Đoàn viên năm 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Trao thẻ đoàn cho đoàn viên mới kết nạp; Trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng kết nạp; Trao tặng quà cho Thanh niên công nhân, con em Thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; Khen thưởng Bí thư chi đoàn tiêu biểu, tuyên dương chi đoàn mạnh và danh hiệu Đoàn cơ sở 3 chủ động năm 2022; Tuyên truyền “Luật Lao động và ma túy, mại dâm cho thanh niên”; Viếng Đền tại Địa đạo Tam giác sắt và tham quan tại Khu di tích; Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức và xây dựng đoàn với chủ đề “Xây dựng Đoàn vững mạnh về tổ chức”; Giao lưu các thế hệ cán bộ Đoàn. Đây là những hoạt động bổ ích, đa dạng hóa các hình thức thu hút, tập hợp thanh niên đến với tổ chức Đoàn, Hội gắn kết các đồng chí cán bộ Đoàn giữa các đơn vị với nhau cũng như ghi nhận những thành quả, nổ lực mà đoàn viên thanh niên đã nổ lực, cống hiến trong thời gian qua.

 

 

 

Tuyên truyền Luật Lao động và ma túy, mại dâm cho thanh niên

 

 

Thanh niên công nhân giao lưu và đặt câu hỏi cho báo cáo viên về luật lao động

 

 

 

Trao tặng suất quà cho TNCN, con em TNCN có hoàn cảnh khó khăn

Ngày Đoàn viên năm 2022 là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Bình Dương, nhằm phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động tình nguyện sáng tạo vì cuộc sống cộng đồng, đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên, mỗi cơ cở Đoàn ôn lại truyền thống hào hùng vẻ vang của tổ chức Đoàn; từ đó, mỗi đoàn viên thêm tự hào, nhiệt huyết và trách nhiệm để góp phần xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào nhiệm vụ chung của cơ quan, địa phương, đơn vị theo tinh thần “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

 

Anh Thư (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53301496
Hôm nay: 11158
Đang online: 63
Về đầu trang