3/19/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Đồng loạt ra quân "Ngày thứ bảy tình nguyện" giải quyết thủ tục hành chính

TTBD - Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc; chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022). Ngày 19/3/2022, Tuổi trẻ Bình Dương đã đồng loạt ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện” giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân.

”Ngày thứ bảy tình nguyện” giải quyết thủ tục hành chính là một trong những hoạt động nằm trong Phong trào “3 trách nhiệm” do BTV Tỉnh Đoàn phát động nhằm tổ chức các hoạt động khuyến khích đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức sáng tạo trong công tác, phục vụ nhân dân.

 

Với tinh thần phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ tỉnh nhà đã tổ chức nhiều hoạt động cụ thể gắn với phát huy chuyên môn của cán bộ, công chức, viên chức trẻ trong tư vấn, hỗ trợ giải quyết các thủ tục hành chính cho nhân dân tại nhà hoặc hình thức trực tuyến trong tình hình dịch bệnh Covid-19, góp phần đảm bảo tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn cho người dân; tổ chức các đội hình tình nguyện tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp sử dụng tích hợp dịch vụ công trực tuyến với Cổng thông tin quốc gia trong thực hiện thủ tục hành chính trên các lĩnh vực.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 


“Ngày Thứ bảy tình nguyện” giải quyết thủ tục hành chính” là một hoạt động ý nghĩa, là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên nghiên cứu ứng dụng khoa học, công nghệ thông tin trong cải cách hành chính. 

 

 Kiều Diễm (HT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49156412
Hôm nay: 1487
Đang online: 53
Về đầu trang