6/2/2023 12:00:00 AM GMT+7

Bàu Bàng: Phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023

TTBD - Sáng ngày 28/5/2023, tại ấp Bến Tượng, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, Đoàn Thanh niên huyện Bàu Bàng phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công an tỉnh long trọng tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Đến dự chương trình có đồng chí Huỳnh Công Du – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Võ Thị Kim Nghĩa – UV.BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Thiếu tá Trần Hữu An - Phó Trưởng phòng công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh, đồng chí Mai Trọng Nghĩa - Phó Chánh văn phòng Tỉnh Đoàn; cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo địa phương; Ban trị sự Phật giáo huyện; các đồng chí là Thường trực, Ban thường vụ, Ban chấp hành Đoàn thanh niên huyện Bàu Bàng, Đoàn thanh niên Công an Tỉnh và đại diện các đơn vị tài trợ, đơn vị đồng hành và mạnh thường quân.


Phát biểu tại lễ phát động đồng chí Nguyễn Huỳnh Nguyên Vỹ, HUV, Bí thư Huyện Đoàn nhấn mạnh: “Một trong những điểm mới của chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Bàu Bàng năm 2023 là thực hiện chủ “3 liên kết”, cụ thể là sự liên kết giữa Đoàn thanh niên huyện Bàu Bàng và Đoàn thanh niên Công an Tỉnh, trong việc tổ chức các hoạt động tình nguyện diễn ra từ ngày 01/6-31/8/2023 và trao tặng các công trình thanh niên, phần việc ý nghĩa thể tinh thần tiên phong hành động của tuổi trẻ 2 đơn vị”.


Cũng trong lễ xuất quân, đã ra mắt các đội hình tình nguyện gồm: Đội hình “Tiếp sức mùa thi”, đội hình “Mùa hè xanh”, đội hình “Hoa Phượng đỏ”, đội hình “Kỳ nghỉ hồng” và đội hình “Hành quân xanh” với nhằm thể hiện tinh thần sẵn sàng thực hiện các công trình, phần việc thanh niên sau buổi lễ xuất quân.


Trong khuôn khổ lễ xuất quân, để khởi đầu cho một mùa Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè thật thành công và nhiều ý nghĩa, Đoàn thanh niên huyện Bàu Bàng và Công an tỉnh đã trao tặng một số công trình thanh niên gồm: 150 suất khám bệnh phát thuốc, 10 thẻ bảo hiểm y tế, 10 đèn năng lượng mặt trời, 05 cây dù, 01 sân chơi thiếu nhi, 01 tuyến đường hoa Thanh niên và 40 phần quà cho Hội người mù.


Sau lễ ra quân, Đoàn thanh niên 02 đơn vị đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức thực hiện công trình thanh niên tuyến đường hoa Thanh niên với dài 01 km.


Được biết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè là một trong những hoạt động hằng năm của Ban thường vụ Huyện Đoàn Bàu Bàng là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên, thanh niên tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới. Qua đó góp phần bồi dưỡng kỹ năng công tác xã hội, giáo dục đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên, đồng thời là môi trường để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

 

Một số hình ảnh tại chương trình 

 

 

 

 

 

 

 

 


CTV Quốc Thịnh (TU)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49070671
Hôm nay: 12909
Đang online: 104
Về đầu trang