7/8/2021 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên: Ra quân hỗ trợ tiếp sức mùa thi ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021

TTBD – Sáng ngày 07/7/2021, Ban Thường vụ Huyện Đoàn tổ chức thực hiện Chương trình “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi tuyển sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021 tại 04 điểm thi gồm: THPT Lê Lợi, THPT Phước Hòa, THCS Phước Hòa và THPT Phước Vĩnh.

Đội hình tình nguyện gồm 40 đoàn viên thanh niên được chia ra làm 03 đội hình nhỏ tại 03 điểm thi thuộc huyện Phú Giáo là: THPT Phước Hòa, THCS Phước Hòa và THPT Phước Vĩnh. Và 01 đội hình chính tại điểm thi THPT Lê Lợi (huyện Bắc Tân Uyên).


Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, các đội hình tiếp sức mùa thi đã chủ động thực hiện nhiều phương án mới trong việc triển khai hoạt động như: hỗ trợ đo thân nhiệt, phun nước rửa tay sát khuẩn cho các thí sinh, điều phối các phương tiện giao thông của phụ huynh của các em thí sinh để hạn chế tối đa việc tập trung đông tại các điểm thi. Tại buổi ra quân cũng đã phát tặng cho các bạn thí sinh và phụ huynh các vật phẩm thiết yếu như: 300 khẩu trang y tế, 500 chai nước suối, 100 phần ăn sáng cho các bạn thí sinh gồm có bánh mì và sửa hộp, 100 móc khóa tuyên truyền về thông điệp 5K của Bộ Y tế,…


Việc đổi mới phương thức chương trình tiếp sức mùa thi cho thấy sự chủ động, linh hoạt của ban tổ chức, đặc biệt là ý thức trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch bệnh của các chiến sĩ tình nguyện. Tuổi trẻ Bắc Tân Uyên với nhiều hoạt động thiết thực quyết tâm chung tay hành động vì một kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế, an toàn cả về an ninh trật tự và chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.


Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 


CTV Quốc Pháp (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49461308
Hôm nay: 10523
Đang online: 40
Về đầu trang