8/15/2016 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên: Hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại Hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

TTBD - Ngày 14/8/2016, Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại Hội Đảng toàn quốc lần thứ XII - Chương trình đối thoại giữa Ban Thường vụ Huyện Đoàn với cán bộ các cơ sở Đoàn huyện Bắc Tân Uyên năm 2016 tại Hội trường A Huyện ủy.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - UVTV Thị ủy - Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Thị xã Tân Uyên, đồng chí Nguyễn Trọng Nhân - Bí thư Huyện Đoàn, cùng hơn 150 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, UVBCH Đoàn cơ sở, các đồng chí là giáo viên Tổng phụ trách Đội, Cán bộ Đề án trên địa bàn Huyện.

 


 

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Phó Chủ tịch Hội Đồng Nhân dân thị xã Tân Uyên triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

 

Tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã triển khai các nội dung trong, quán triệt các nôi dung trong Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII tới toàn thể các đại biểu tham dự với các nội dung: Đánh giá tổng quát kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XI và nhìn lại 30 năm đổi mới, mục tiêu tổng quát, các chỉ tiêu quan trọng và nhiệm vụ trọng tâm trong 05 năm 2016-2021; Bài học kinh nghiệm, nhiệm vụ đặt ra cho các đồng chí cán bộ Đoàn- Hội- Đội trong thời kỳ đổi mới đất nước hiện nay.

 


 

Chương trình đối thoại giữa Ban Thường vụ Huyện Đoàn với cán bộ các cơ sở Đoàn huyện Bắc Tân Uyên năm 2016

 

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tổ chức chương trình đối thoại giữa Ban Thường vụ Huyện Đoàn với cán bộ các cơ sở Đoàn huyện Bắc Tân Uyên năm 2016. Nhiều vấn đề, câu hỏi được đưa ra trong chương trình liên quan đến việc phát triển công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi trên địa bàn. Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã lắng nghe và giải trình từng nội dung, thắc mắc của cơ sở đồng thời nhìn nhận lại một cách tổng thể những kết quả đạt được và hạn chế trong thời gian qua để đưa ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.


Thông qua hội nghị, BTV Huyện Đoàn mong muốn truyền tải các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đến đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn, giúp đoàn viên thanh niên nắm. hiểu được nghị quyết để từ đó nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên, góp phần đưa nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống.


CTV Lan Anh (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49257391
Hôm nay: 22440
Đang online: 108
Về đầu trang