8/9/2024 12:00:00 AM GMT+7

Anh Trần Quang Huy - Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu thành phố Thuận An

TTBD - Anh Trần Quang Huy - Nguyên Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường An Phú, thành phố Thuận An gắn bó với công tác Đoàn - Hội phường An Phú suốt 15 năm qua, đối với anh Huy, đó là khoảng thời gian đầy thử thách và nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân. Việc sinh hoạt Đoàn - Hội ở cơ sở lâu nay gặp rất nhiều khó khăn do số lượng thanh niên đa số đều đi làm trong các khu công nghiệp. Do đó, việc tập hợp thanh niên vào tổ chức Đoàn- Hội ở địa bàn khu phố gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, với vai trò là Phó chủ tịch Hội LHTN phường, anh đã khắc phục hạn chế đó để hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao phó.

Chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong thời gian làm công tác Hội, anh Huy cho biết: “Với cương vị là một cán bộ Hội thì trước hết cá nhân mình phải gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, các hoạt động Đoàn, Hội do cấp trên phát động”. Luôn gần gũi, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức cho thanh niên, anh Huy luôn được thanh niên phường nhà tin tưởng và tin yêu. Nhờ vậy, mà mọi phong trào luôn thu hút được đông đảo thanh niên tham gia. Đưa công tác Hội đến gần với thanh niên hơn.

 

 

Chân dung anh Trần Quang Huy - Nguyên Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường An Phú, thành phố Thuận An


Với những kết quả đã làm được, bản thân anh Huy nhiều năm liền đạt nhiều danh hiệu cao, được tặng nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp như đạt giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố Thuận An với danh hiệu “Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu” nhiều năm, gương điển hình “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” thành phố Thuận An giai đoạn 2016 – 2021, Bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Thanh niên tỉnh Bình Dương nhiều năm liền.

 

 

 

 

Một số hình ảnh anh tham gia các hoạt động Đoàn - Hội tại đơn vị


Ngoài ra, với vai trò là Phó chủ nhiệm CLB Huấn luyện viên Thành phố Thuận An, chủ nhiệm CLB Kỹ năng phường, anh luôn sẵn sàng chia sẻ, tập huấn cho các thế hệ hội viên, thanh niên những kỹ năng, kiến thức mà anh am hiểu. Luôn là người anh thân thiết, đồng hành với các bạn thanh niên ở các kỳ hội trại các cấp, truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho các bạn thanh niên.

 


Với anh Huy, chính những năm tháng gắn bó với hoạt động Hội là môi trường tốt để anh trưởng thành. Dù ở cương vị công tác nào anh luôn cố gắng học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, bản thân anh luôn xác định, phải cố gắng phấn đấu thực hiện bằng những việc làm cụ thể, qua đó từng bước hoàn thiện bản thân, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

CTV Tú Uyên (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52449407
Hôm nay: 14311
Đang online: 56
Về đầu trang