8/6/2024 12:00:00 AM GMT+7

Anh Nguyễn Minh Tâm – Gương cán bộ Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam đầy nhiệt huyết và trách nhiệm

TTBD - Anh Nguyễn Minh Tâm - Nguyên Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một, Phó Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện tỉnh Bình Dương, là một trong những gương thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu của Tỉnh nhà. Gắn bó với công tác Hội LHTN Việt Nam với vai trò là người truyền lửa, trong suốt quá trình công tác anh luôn dành nhiều tình cảm và tâm huyết cho công tác chăm lo, đồng hành cùng thanh niên, đặc biệt là thanh niên yếu thế, thanh niên tôn giáo trên địa bàn thành phố.

Dù ở bất cứ cương vị nào, anh Tâm vẫn luôn không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, sáng tạo trong công việc để phát triển nhiều mô hình, sáng kiến mới trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên. Anh luôn quan tâm, lắng nghe những nhu cầu, nguyện vọng của hội viên thanh niên, từ đó tổ chức các chương trình, hoạt động phù hợp, thiết thực tạo nhiều cơ hội phát huy tính xung kích, năng động, sáng tạo của thanh niên góp phần nâng cao chất lượng Công tác Hội và Phong trào Thanh niên trên địa bàn thành phố.

 

 

 

Chân dung Anh Nguyễn Minh Tâm - Nguyên Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một, Phó Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện tỉnh Bình Dương

 

 

 

 

 

 

 

Anh Nguyễn Thanh Tâm tích cực, sôi nổi trong các hoạt động Đoàn, Hội


Trong đời sống thường ngày, anh là người sống tình cảm, hòa đồng, thân thiện với mọi người xung quanh, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ anh em đồng nghiệp trong mọi hoạt động. Anh Tâm chính là tiêu biểu cho thanh niên có lối sống đẹp, khát khao cống hiến, anh là người truyền cảm hứng giúp phát huy sức mạnh của các tầng lớp thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó nổi bật là phong trào hiến máu tình nguyện, hơn 35 lần tham gia thực hiện nghĩa cử cao đẹp, hiến máu cứu người.


Trong quá trình công tác với vai trò cán bộ Hội LHTN Việt Nam, bằng khả năng của chính mình cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, anh Tâm đã rất nhiều lần nhận được bằng khen, giấy khen các cấp trong việc đóng góp và sự phát triển chung của công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên trong những năm qua. Điển hình như: Giải thưởng 15/10 và Thanh niên sống đẹp năm 2017, anh xuất sắc góp mặt là 1 trong 21 anh/chị là Thành viên của Hội đồng Huấn luyện Trung ương Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam khóa VIII, nhiệm kì 2019-2024,…

 

 

Anh Nguyễn Minh Tâm nhận nhiều bằng khen, giấy khen trong công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên


Với những đóng góp chân thành và thành tích mà anh Nguyễn Minh Tâm gặt hái được cho chính bản thân cũng như thành phố Thủ Dầu Một và tỉnh Bình Dương, đã khẳng định anh không chỉ là một người thủ lĩnh tài năng mà còn là tấm gương tiêu biểu để Hội viên Thanh niên trên địa bàn học tập và phát triển.

 

CTV Mạnh Quyền (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52449424
Hôm nay: 14328
Đang online: 60
Về đầu trang