8/8/2024 12:00:00 AM GMT+7

Anh Diệp Công Nghĩa - Gương thanh niên năng động, nhiệt huyết trong công tác Đoàn - Hội

TTBD - Anh Diệp Công Nghĩa – UV. BCH Chi đoàn Cơ sở Nông trường cao su Hưng Hòa - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần cao su Phước Hòa luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và nhiệt huyết của tuổi trẻ trong công tác Đoàn và phong trào TTN tại đơn vị.

Anh luôn có ý thức trách nhiệm trong công việc, thường xuyên tự học hỏi, rèn luyện để không ngừng nâng cao tay nghề kỹ thuật và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng hàng năm được đơn vị giao, được Công ty công nhận Chiến sỹ thi đua nhiều năm liền, Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam công nhận Công nhân ưu tú ngành cao su năm 2022 và BTV Tỉnh Đoàn Bình Dương trao tặng danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2019; giai đoạn 2020 – 2022 và danh hiệu “Người thợ trẻ giỏi” tỉnh Bình Dương năm 2023. Đặc biệt Anh là 01 trong 420 thanh niên tiên tiến trên toàn quốc được tuyên dương tại Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII năm 2023 do Trung Ương Đoàn tổ chức tại Thủ đô Hà Nội.

 

 

 

Anh Diệp Công Nghĩa được BTV Tỉnh Đoàn Bình Dương trao tặng danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Bình Dương giai đoạn 2020 – 2022

 

 

Anh Diệp Công Nghĩa được BTV Tỉnh Đoàn Bình Dương trao tặng danh hiệu “Người thợ trẻ giỏi” tỉnh Bình Dương năm 2023

 
Trong những năm qua, Anh đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên tại đơn vị, tham mưu tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả phong trào Thanh niên SXKD giỏi – xung kích bảo vệ tài sản; góp phần để ĐVTN hoàn thành vượt mức sản lượng được giao và các công trình phần việc thanh niên: Chăm lo cho các em thiếu niên nhi đồng, thăm hỏi – phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các gia đình chính sách – gia đình có công với cách mạng trên địa bàn Công ty trú đóng.


Thông qua việc học tập và làm theo lời Bác, qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện, ý chí bản lĩnh trong cuộc sống và công việc không ngừng được nâng lên, nhất là trong những năm gần đây, đứng trước tình hình khó khăn về thiếu hụt lao động tại công ty, của đơn vị, bản thân Anh đã vận động các bạn ĐVTN – CNLĐ tham gia công trình “Thanh niên nhận thêm phần cây cạo choàng” và tiên phong đứng ra nhận thêm phần cây cạo choàng khi có công nhân nghỉ ốm hoặc phần cây không có người đứng, góp phần tháo gỡ khó khăn trước mắt của đơn vị.

 


Anh Diệp Công Nghĩa được BTV Tỉnh Đoàn Bình Dương trao tặng danh hiệu “Người thợ trẻ giỏi” tỉnh Bình Dương năm 2023 (thứ 2 từ trái qua)

 

 

Chân dung Anh Diệp Công Nghĩa – UV. BCH Chi đoàn Cơ sở Nông trường cao su Hưng Hòa - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần cao su Phước Hòa


Là một cán bộ Đoàn trẻ, nhiệt tình trong công tác Đoàn, công tác chuyên môn và có nhiều thành tích đóng góp cho công tác Đoàn, đặc biệt là trong lao động sản xuất. Anh Diệp Công Nghĩa xứng đáng là một tấm gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác để đoàn viên thanh niên noi theo.


CTV Phương Trang (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52449508
Hôm nay: 14412
Đang online: 65
Về đầu trang