8/1/2024 12:00:00 AM GMT+7

Anh Đặng Minh Quang - Gương cán bộ Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam đầy nhiệt huyết

TTBD - Trong nhiệm kỳ 2019 - 2024, công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh Bình Dương đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương thanh niên giỏi kỹ năng nghiệp vụ, sáng tạo trong công tác. Một trong số những tấm gương sáng có thể kể đến là anh Đặng Minh Quang - Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Tân Bình là một người cán bộ xuất sắc, góp phần tích cực vào sự phát triển cộng đồng.

Với tư cách là một lãnh đạo trẻ, anh Quang luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các vấn đề của thanh niên và cộng đồng, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện và xây dựng môi trường sống xanh sạch đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một số tham gia các hoạt động của anh Đặng Minh Quang

 

Anh Quang được biết đến với tầm nhìn rõ ràng và năng lực tổ chức vượt trội. Dưới sự lãnh đạo của anh, các chương trình như "Hành trình tôi yêu tổ quốc tôi", "Ngày hội tình nguyện xanh", và "Ngày thứ bảy tình nguyện" đã thu hút sự tham gia đông đảo của thanh niên trong khu vực. Anh luôn khuyến khích thanh niên tham gia các hoạt động xã hội, từ chăm lo môi trường đến giáo dục và sức khỏe cộng đồng.

 

Với tinh thần nhiệt huyết và sự tận tụy, anh Quang đã xây dựng một đội ngũ thanh niên năng động và có trách nhiệm, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của địa phương. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh, Hội LHTN Việt Nam phường Tân Bình ngày càng khẳng định được vai trò và sức ảnh hưởng trong cộng đồng, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho tuổi trẻ và toàn xã hội.

 

Trong quá trình công tác, Anh Đặng Minh Quang, Chủ tịch Hội LHTN phường Tân Bình đã đạt được các thành tích sau: Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bằng khen của Tỉnh Đoàn, Bằng khen của Ủy ban Hội LHTN tỉnh, cùng Nhiều giấy khen của thành phố và phường. Những thành tích này công nhận đóng góp xuất sắc của anh trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, cũng như công tác hội và phong trào thanh niên trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

 

CTV Phương Trâm (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52449378
Hôm nay: 14282
Đang online: 52
Về đầu trang