7/24/2021 12:00:00 AM GMT+7

50 cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Lào Cai đến hỗ trợ Bình Dương chống dịch Covid-19

TTBD - Tiếp tục cùng hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong chống dịch Covid-19, chiều ngày 23-7, tại Khách sạn Becamex, đồng chí Trần Bảo Lâm – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tiếp đón đoàn chi viện tỉnh Lào Cai gồm 50 cán bộ, nhân viên ngành y tế đã tình nguyện đến hỗ trợ tỉnh Bình Dương.

Bình Dương là tỉnh kết nghĩa với tỉnh Lào Cai. Với tinh thần cả nước chi viện cho miền Nam, được sự thống nhất của Lãnh đạo tỉnh Lào Cai, 50 cán bộ, nhân viên ngành y tế, trong đó có 43/50 đồng chí hiện trong độ tuổi Đoàn đã đến hỗ trợ Bình Dương nhằm góp sức hỗ trợ lực lượng tuyến đầu về công tác chuyên môn, hỗ trợ khám sàng lọc, lấy mẫu, nhập liệu,… phục vụ công tác y tế tại các khu phong tỏa, cách ly. Thời gian Đoàn y bác sỹ hỗ trợ tỉnh Bình Dương bắt đầu từ ngày 23/7/2021 cho đến khi tỉnh Bình Dương chủ động kiểm soát được tình hình dịch.

 

 

 

Quang cảnh buổi tiếp đón


Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương diễn biến rất phức tạp, khó lường, mức độ lây lan nhanh, với số ca dương tính đứng thứ 2 sau Thành phố Hồ Chí Minh trong khu vực Miền Nam và nguy cơ cao số ca nhiễm sẽ tiếp tục tăng. Lực lượng y tế, tình nguyện viên tỉnh Bình Dương mặc dù đã được các tỉnh trong toàn quốc liên tục tăng cường chi viện nhưng vẫn phải gồng mình không kể ngày đêm thực hiện nhiệm vụ chống dịch vô cùng vất vả. Bình Dương rất cần đội ngũ tình nguyện viên, đặc biệt là cán bộ, nhân viên ngành y tế có kỹ năng và tinh thần thép ở cả nước hỗ trợ, giúp sức để có thể vững vàng nơi chiến tuyến, cùng chung tay hỗ trợ toàn tỉnh, toàn dân đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất, tránh tiếp diễn tình trạng dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

 

 

 

 

Đồng chí Trần Bảo Lâm - Phó bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn tặng hoa và quà cho đoàn Y, Bác sỹ, nhân viên y tế hỗ trợ phòng Bình Dương từ Lào Cai


Trân trọng và xúc động cảm ơn tấm lòng, tình cảm sẻ chia, yêu thương của Tỉnh Lào Cai, đặc biệt là 50 chiến sỹ tình nguyện đã đến Bình Dương để hỗ trợ, đồng hành; Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trân trọng gửi lời động viên, cảm ơn chân thành nhất đến các anh chị tại chương trình tiếp đón và hy vọng với sự góp sức của tỉnh Lào Cai nói riêng và cả nước nói chung, Bình Dương sẽ nhanh chóng vượt qua đại dịch bệnh.

 

Một số hình ảnh khác:

 

 

 

 


Minh Hằng - Tùng Lâm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49457430
Hôm nay: 6645
Đang online: 84
Về đầu trang