4/13/2024 12:00:00 AM GMT+7

Tuổi trẻ Công an Bình Dương: Chi đoàn Phòng An ninh Đối ngoại phối hợp tổ chức trao tặng kinh phí sửa chữa nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

TTBD - Hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước(30/4/1975-30/4/2024)và 138 năm Ngày Quốc tế lao động. Sáng ngày 8/4/2024, Chi đoàn Phòng An ninh đối ngoại phối hợp các mạnh thường quân tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ sửa nhà cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An.

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Phòng An ninh đối ngoại, lãnh đạo địa phương và đoàn viên đơn vị. Tại chương trình, lãnh đạo đơn vị đã thông tin thêm về ý nghĩa của chương trình, cũng như những tình cảm của lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Phòng An ninh đối ngoại và các mạnh thường quân trước hoàn cảnh khó khăn của các hộ gia đình.

 

 

 

Các đồng chí là đại diện từ Phòng An ninh Đối Ngoại, lãnh đạo địa phương trao tặng kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn


Dịp này, Đoàn đã trao tặng 140 triệu đồng cho địa phương để hỗ trợ sửa chữa nhà chi hộ bà Vũ Thị Thanh Mai, sinh năm 1943, người có công với cách mạng, hội viên hội Cựu chiến binh phường Dĩ An; hộ bà Bùi Thị Giàu, sinh năm: 1958, hội viên hội LHPN; hộ bà Trịnh Thị Bạch Yến, hội viên hội nông dân phường Dĩ An.

 

 

 

Đại diện lãnh đạo địa phương phát biểu tại chương trình


Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên Chi đoàn Phòng An ninh đối ngoại. Qua đó đã để lạnh hình ảnh đẹp của lực lương Công an nhân dân trong lòng người dân. 

 

 

 

Đại diện lãnh đạo địa phương, cán bộ, chiến sĩ Chi đoàn Phòng An ninh Đối ngoại tại chương trình

 

CTV Thái Dương (DP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49364817
Hôm nay: 2171
Đang online: 146
Về đầu trang