4/25/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thủ Dầu Một: Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024

TTBD - Căn cứ Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024. Nhằm đánh giá kết quả thực hiện các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024, định hướng công tác Đoàn và phong trào TTN trong thời gian sắp tới, Ban thường vụ Thành đoàn tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024.

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

Tham dự hội nghị, về phía Tỉnh đoàn có đồng chí Thượng Tường Vy - UV. BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn, đồng chí Mai Trọng Nghĩa - UV. BCH, Phó Chánh văn phòng Tỉnh đoàn; về phía Lãnh đạo Thành ủy có đồng chí Huỳnh Văn Thanh - UV. BTV, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; về phía Thành đoàn có đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UV. BTV Tỉnh đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Thành đoàn và hơn 100 đoàn viên thanh niên tham gia.

 

 

Đồng chí Thượng Tường Vy - UV. BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo, định hướng

 

 

Đồng chí Huỳnh Văn Thanh - UV. BTV, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy phát biểu chỉ đạo, định hướng


Tại hội nghị, đại biểu đã được theo dõi video clip báo cáo kết quả Tháng Thanh niên năm 2024; đồng thời được nghe các cơ sở Đoàn trực thuộc thảo luận, tham luận cùng chia sẻ các mô hình, cách làm hay trong công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi, các hạn chế, khó khăn, đề xuất, kiến nghị để thực hiện tốt hơn trong các hoạt động sắp tới. Ngoài ra, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tổ chức trao Bằng khen của BTV Tỉnh đoàn và giấy khen của UBND thành phố cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên, chiến dịch Xuân tình nguyện và các chương trình hoạt động trong năm 2024.

 

 

 

 

 

Các cơ sở Đoàn trực thuộc thảo luận, tham luận


Thông qua hội nghị với nhiều kết quả tích cực trên các mặt đã tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, dấu ấn riêng cho tổ chức và ấn tượng tốt đẹp trong đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên. Nhiều hoạt động mang tính sáng tạo, đột phá, tiếp tục khẳng định vai trò của tuổi trẻ thành phố Thủ Dầu Một trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội và giữ vững quốc phòng - an ninh của thành phố.

 

 

 

 

 

 

Trao Bằng khen của BTV Tỉnh đoàn và giấy khen của UBND thành phố cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên, chiến dịch Xuân tình nguyện và các chương trình hoạt động trong năm 2024

 

CTV Mạnh Quyền (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49481453
Hôm nay: 9771
Đang online: 68
Về đầu trang