4/29/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Hành trình “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai” - Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

TTBD - Hòa chung không khí cả nước đang chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024). Sáng ngày 29/4/2024, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức Hành trình “Tiếp nối truyền thống – Vững bước tương lai”, “Tuổi trẻ với non sông” - thăm, tặng quà, tri ân gia đình các cô chú thành viên Ban Liên lạc cựu Kháng chiến huyện Lái Thiêu.

 

 

Theo đó, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An phối hợp với Ban Liên lạc cựu kháng chiến huyện Lái Thiêu tổ chức Hành trình “Tiếp nối truyền thống – Vững bước tương lai” thuộc khuôn khổ Ngày hội “Tuổi trẻ với non sông”. Các đoàn đến thăm do đồng chí Nguyễn Văn Liêu – Trưởng Ban Liên lạc Cựu kháng chiến, Nguyên Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan tỉnh Bình Dương và đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Mỹ - Nguyên Bí thư Huyện đoàn Lái Thiêu làm trưởng đoàn.

 

 

 


Đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và tri ân 11 gia đình các cô, chú thành viên Ban Liên lạc, trong đó đến viếng thăm 09 thành viên và trao tặng quà cho gia đình các cô chú. Trong hành trình đầy ý nghĩa nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng, tuổi trẻ Thuận An rất vinh dự và tự hào khi được nghe những chia sẻ, câu chuyện đầy cảm xúc của các cô, chú, những thế hệ đi trước về công cuộc đấu tranh hào hùng của dân tộc ta.

 

 

 


Đây là hoạt động được duy trì hằng năm nhằm thể hiện niềm tri ân của thế hệ trẻ đối với các gia đình có công với cách mạng. Qua đó, giáo dục cho thế hệ trẻ tinh thần yêu nước, sự tự hào dân tộc để không ngừng cố gắng, học hỏi, rèn luyện bản thân. Thế hệ trẻ hôm nay luôn tự hào với những chiến công hào hùng ấy, để ngày nay được sống trong độc lập, tự do, hạnh phúc, điều kiện đủ đầy. Tuổi trẻ Thuận An sẽ không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, cống hiến cho Tổ quốc, xứng đáng với sự hi sinh của các anh hùng thời chiến, trở thành những chủ nhân tương lai của nước nhà.

 

CTV Thảo Vân (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49795427
Hôm nay: 10562
Đang online: 125
Về đầu trang